CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN & CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG B2C

CÔNG TY CP DỊCH VỤ DU LỊCH & THƯƠNG MẠI TST
Mức lương
15 triệu
Địa điểm làm việc
Quận 3, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Báo cáo trực tiếp: Trường phòng tư vấn & Chăm sóc khách hàng B2C- Travel Consultant & Customer Care Manager
- Đơn vị phụ trách: Phòng Tư vấn & CSKH B2C- Travel Consultant & Customer Care Department
MỤC TIÊU CÔNG VIỆC:
• Tư vấn, bán tour & hỗ trợ khách hàng trong toàn bộ hành trình.
• Chăm sóc khách hàng và tăng tỷ lệ khách hàng quay lại.
• Đảm bảo doanh số cá nhân theo chỉ tiêu được giao.
NHIỆM VỤ CHÍNH
Bán hàng & Tư vấn khách lẻ (B2C)
• Đảm bảo mục tiêu doanh số tháng/quý theo kế hoạch của phòng.
• Theo dõi và báo cáo kết quả bán hàng cho quản lý trực tiếp.
• Chốt sale, lập booking, theo dõi tiến độ thanh toán.
• Tiếp nhận nhu cầu khách hàng qua hotline, fanpage, website hoặc trực tiếp tại văn phòng.
• Tư vấn tour phù hợp theo từng phân khúc & ngân sách của khách.
Chăm sóc khách hàng & Hậu mãi
• Thực hiện khảo sát sau tour, cập nhật thông tin khách vào hệ thống CRM.
• Hỗ trợ khách trong suốt quá trình trước- trong- sau tour.
• Tiếp nhận và xử lý phản hồi, phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết khiếu nại.
• Chủ động liên hệ nhắc lịch, xác nhận dịch vụ, hỗ trợ giấy tờ nếu có.
Quản lý dữ liệu khách hàng (CRM)
• Theo dõi các nhóm khách hàng thân thiết, khách tiềm năng để tái chăm sóc.
• Cập nhật đầy đủ thông tin giao dịch, lịch sử mua tour, nhu cầu và phân loại khách.
Phối hợp nội bộ
• Phối hợp với Phòng Điều hành và Phòng Sản phẩm để nắm rõ thông tin tour, chương trình ưu đãi.
• Làm việc với Marketing trong các chiến dịch thu hút khách lẻ & remarketing khách cũ.
Đề xuất & Cải thiện dịch vụ
• Góp ý sản phẩm tour dựa trên phản hồi thực tế từ khách hàng
• Đề xuất điều chỉnh quy trình chăm sóc khách hàng để nâng cao trải nghiệm.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Trình độ
• Tiếng Anh giao tiếp cơ bản là lợi thế.
• Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các ngành Du lịch, Quản trị Kinh doanh, Marketing hoặc liên quan.
• Kỹ năng giao tiếp tốt, thuyết phục & chốt sale hiệu quả.
• Sử dụng được CRM và tin học văn phòng.
Kinh nghiệm
• Ít nhất 1- 2 năm kinh nghiệm Sales hoặc CSKH trong du lịch/ dịch vụ.
• Am hiểu tour Outbound/Inbound, dịch vụ khách sạn- hàng không là điểm cộng.
Thái độ & tố chất
• Nhiệt tình, kiên nhẫn, yêu thích làm việc với khách hàng.
• Khả năng xử lý tình huống linh hoạt và làm việc nhóm tốt.
• Chủ động, trách nhiệm, tinh thần học hỏi cao.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-18 11:50:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
19/12/2025
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
associate degree
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Quận 3, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN & CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG B2C - Mã tin đăng: 5404162. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CP DỊCH VỤ DU LỊCH & THƯƠNG MẠI TST

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: số 10 Tú Xương, P. Võ Thị Sáu, Q.3, Tp. HCM

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Chăm sóc khách hàng b2c tại tỉnh/thành