Thông tin chung
- Không dùng lấy dấu cao su truyền thống- tất cả đều ứng dụng CN kỹ thuật số.
- Trang thiết bị máy móc làm việc luôn được cập nhật, hỗ trợ Bs theo các khoá học nâng cao theo chuyên khoa.
- Phòng khám uy tín 15 năm, lượng khách hàng đông ổn định, đảm bảo công việc và doanh thu đều, chúng tôi rất mong muốn được hợp tác cùng các Bs, Nhân sự yêu nghề, đam mê công việc, làm việc với sự chỉn chu và tâm huyết!
- Phòng khám có quy mô 9- 15 ghế, với đầy đủ khoa phòng, Bs làm việc theo chuyên khoa!
- Chúng tôi đặt Trải nghiệm KH và Trải nghiệm Nhân sự làm Triết lý kinh doanh bền vững, đảm bảo môi trường làm việc có Tâm, có Tín và ổn định tới Nhân sự.
- Một trong những Nha khoa đầu tiên có phòng cấy ghép Implant, Nhổ răng khôn đạt tiêu chuẩn phòng Phẫu thuật, vô trùng tuyệt đối với hệ thống đèn chiếu UV, đèn phẫu thuật, phòng rửa tay vô trùng.
- 100% ca phục hình sử dụng công nghệ Scan kỹ thuật số. Mỗi phòng khám có 1 máy X- Quang Cone Beam CT 3D, máy scan trong miệng iTero, I900.
Mô tả công việc
- Tiếp nhận KH tới thăm khám, trực tiếp lắng nghe BS khám và Tư vấn chi tiết tới KH nếu là KH trực tiếp tại PK.
- Giải đáp thắc mắc về các dịch vụ nha khoa và các chính sách khuyến mãi cho khách hàng liên hệ qua online hoặc hotline.
- Quản lý kênh thông tin online (Trả lời tin nhắn zalo, facebook, Gmail... ) của Khách hàng.
- Phối hợp với bác sĩ, phụ tá,... trong việc chăm sóc, giải đáp thắc mắc, hỗ trợ, nâng caotrải nghiệm của khách hàng tại phòng khám.
- Chủ động liên hệ với khách hàng các dịp lễ Tết, quà tặng. Thông báo ưu đãi trong các dịp đặc biệt và gửi ưu đãi cho khách hàng.
- Tiếp nhận và xử lý thông tin, ý kiến góp ý, giải đáp thắc mắc, quản lý phản hồi của khách hàng qua internet/ điện thoại; chuyển thông tin nhận được cho những bộ phận có trách nhiệm giải quyết đồng thời theo dõi kết quả của quá trình đó cho đến khi hoàn tất.
- Chăm sóc và duy trì quan hệ thân thiết với khách hàng, gọi nhắc lịch, gọi chăm sóc định kỳ theo lịch hẹn.
- Phối hợp với Bộ phận tư vấn và Bác sĩ để quản lý, sắp xếp lịch hẹn khám của khách hàng.
- Cập nhật các chính sách về giá, gói dịch vụ, các Công nghệ mới để kịp thời đưa tới KH
- Thực hiện các khảo sát, cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm. Từ đó ghi nhận phản hồi của khách hàng để cải thiện sản phẩm, dịch vụ.