CÔNG TY TÀI CHÍNH TNHH HD SAISON
Mức lương
8 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Ba Đình, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Tuyển dụng:

Làm việc với các phòng ban liên quan cập nhậtthường xuyên nhu cầu tuyển dụng về các vị trí đang phụ trách cũng như tương tác chặt chẽ để tổ chức hoạt động tuyển dụng;
Tuân thủ hoạt động tuyển dụng theo Quy trình tuyển dụng cũng như các quy trình, qui định khác có liên quan;
Cập nhật dữ liệu ứng viên/ nhân viên theo mẫu biểu/ hệ thống.
Tổ chức công việc tuyển dụng từ thời gian nhận yêu cầu tuyển dụng (đã được phê duyệt) cho đến thời gian nhân viên trải qua 2 tháng thử việc (đăng tin tuyển dụng; sàng lọc và tổ chức phỏng vấn ứng viên với Quản lý phòng ban; cập nhật kết quả phỏng vấn;cập nhật danh sách ứng viên trúng tuyển;làm thư mời nhận việc;theo dõi hồ sơ nhận việc;theo dõi danh sách nhân viên đào tạo (nếu có) và theo dõi/ đánh giá nhân viên trong thời gian 2 tháng thử việc);
Sàng lọc; sơ tuyển và phỏng vấn ứng viên;
Thực hiện công tác tuyển dụng theo kế hoạch từng tháng, quý, và khi có phát sinh theo sự phân công từ Quản lý trực tiếp;

Xây dựng nguồn tuyển dụng:

Chủ động đăng tin, giới thiệu và tìm kiếm ứng viên tiềm năng trên thị trường thông qua các trang web tuyển dụng, các trang mạng xã hội…;
Tham gia vào việc xây dựng thương hiệu tuyển dụng hoặc các chương trình tạo nguồn ứng viên thông qua tham gia hội chợ việc làm tại các trường Cao đẳng, Đại học…

Báo cáo tuyển dụng:Báo cáo kết quả tuyển dụng hàng tuần/ tháng để có kế hoạch và chiến lược phù hợp nhằm đáp ứng nhu cầu nhân sự hiệu quả.
Các công việc khác được phân công bởi Quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn:Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên nghành Quản trị nguồn nhân lực/ Luật/ Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành có liên quan
Kinh nghiệm:

Có kinh nghiệm tuyển dụng trong lĩnh vực tài chính tiêu dùng, bảo hiểm, ngân hàng là một lợi thế.
Ít nhất 1 năm kinh nghiệm tuyển dụng;

Kỹ năng:

Kỹ năng giao tiếp và thương lượng tốt;
Kỹ năng làm việc nhóm.
Sử dụng tốt Microsoft Office;
Giải quyết vấn đề, chịu áp lực cao;
Kỹ năng quản lý thời gian;

Yêu cầu khác:

Am hiểu các công cụ truyền thông xã hội là lợi thế.
Định hướng phát triển về nhân sự, hướng đến con người;
Năng động, tự tin, hoạt bát;

Quyền lợi

Cam kết lương tháng 13, thưởng, phụ cấp theo từng vị trí;
Thực hiện chế độ bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp theo quy định.
Ký hợp đồng lao động chính thức;
Thử việc 100% lương;
15 ngày phép năm & 01 ngày lễ Giáng sinh;
Ghi nhận, đánh giá thành tích thường xuyên và thưởng theo năng lực;
Chương trình Chăm sóc sức khỏe định kỳ;

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-17 00:00:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin - Mã tin đăng: 4483395. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Tầng 3, Tòa nhà VIT, 519 Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm
Trình độ yêu cầu
Cao Đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
04/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây