(CN SÔNG HÀN : 69 QUANG TRUNG) - NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH

CÔNG TY TNHH MTV TƯ VẤN ĐẦU TƯ GFDI
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hải Châu, Đà Nẵng
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 năm kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

* CÔNG VIỆC HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ:
- Thực hiện các công tác hành chính tại Đơn vị: Lễ tân hội họp, mua sắm công cụ dụng cụ/VPP/Trang thiết bị tại Chi nhánh, ...
- Chấm công, theo dõi tình hình nhân sự tại Chi nhánh.
- Là đầu mối của Hội sở tại Đơn vị (Truyền tải thông tin, cung cấp hồ sơ chứng từ, ...)
- Thực hiện các công tác liên quan tuyển dụng và tiếp nhận nhân sự tại Chi nhánh:
+ Tiếp nhận, thực hiện các thủ tục nhận việc đầu vào.
+ Sơ vấn, sắp xếp phỏng vấn, trả kết quả cho ứng viên.
+ Theo dõi, quản lý dữ liệu, hồ sơ nhân sự Chi nhánh.
+ Đăng tin tuyển dụng tìm nguồn, sàng lọc hồ sơ, trao đổi ứng viên,
- Theo dõi tình hình nhân sự, cập nhật nhanh chóng những phát sinh liên quan đến công tác Hành chính Nhân sự của Chi nhánh, báo cáo cho TPHCNS tại Hội sở.
- Tiếp nhận thông tin từ Chi nhánh, giải đáp thắc mắc và hỗ trợ cho các CBNV của Chi nhánh về công tác HCNS, báo cáo cho TPHCNS Hội sở.
* CÔNG VIỆC HỖ TRỢ SALE ADMIN:
- Báo cáo dòng tiền vào và ra hàng ngày, chốt quỹ cùng Sale Admin Chi nhánh
- Cập nhật, báo cáo thông tin khách hàng hàng ngày
- Viết Hợp đồng, hỗ trợ nhận tiền và thanh toán tiền cho khách hàng
- In hợp đồng, scan hợp đồng, bàn giao hợp đồng.
- Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu.
* QUYỀN LỢI:
- Được đào tạo đầy đủ về chuyên môn và kỹ năng
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Môi trường làm việc năng động, hòa đồng và chuyên nghiệp, đặc biệt khuyến khích phát triển năng lực bản thân.
- Mini Party 1 lần/tháng, Team building trong & ngoài nước, các hoạt động thể thao, dã ngoại,..hàng quý, năm.
- Lương thỏa thuận.
- Bảo hiểm sức khỏe toàn diện Bảo Việt.
- Hưởng các quyền lợi theo quy định của bộ luật Lao động (BHXH, BHYT, BHTN), và hưởng các đãi ngộ, phúc lợi xứng đáng (thưởng các dịp lễ Tết, sinh nhật; party, company trip, team building…).
- Tham gia các chương trình, hoạt động chung của Công ty: Sự kiện với đối tác, chương trình thiện nguyện,...

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên, các ngành Nhân sự, Quản trị nhân lực, Luật, Kinh tế, ....
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm liên quan đến HCNS, ưu tiên ứng viên làm việc trong các môi trường về dịch vụ, thương mại, BĐS, ngân hàng, tài chính, hỗ trợ kinh doanh, ...
- Giao tiếp tốt, lịch sự, nhã nhặn.
- Nữ, ngoại hình ưa nhìn.
- Tận tâm, uy tín và chịu được áp lực công việc.
- Trung thực, có trách nhiệm trong công việc;
- Kỹ năng sắp xếp công việc, thời gian.
- Thành thạo các phần mềm văn phòng (Word, Excel, PowerPoint…)
- Năng động, nhiệt tình, chủ động và hướng đích.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-11 23:25:33

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin (CN SÔNG HÀN : 69 QUANG TRUNG) - NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH - Mã tin đăng: 4173855. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Số 92 đường 29/3, P. Hòa Xuân, Q.Cẩm Lệ, Tp. Đà Nẵng

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 năm kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Cử nhân
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
06/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây