Cộng Tác Viên Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN ONE MOUNT GROUP
Mức lương
8 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 3
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Thực hiện các cuộc gọi ra chăm sóc khách hàng và thúc đẩy bán hàng (tư vấn, hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm dịch vụ, xác nhận đơn hàng, khảo sát sự hài lòng của khách hàng, chăm sóc sau bán,...)
Tiếp nhận thắc mắc/khiếu nại phát sinh trong quá trình gọi, phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết cho khách hàng.
Làm việc theo ca (sáng/chiều), 8h/ca, 44h/tuần
Ngày nghỉ luân phiên trong tuần, không cố định ngày nghỉ vào cuối tuần và ngày lễ

Yêu cầu công việc

Có tư duy dịch vụ khách hàng và bán hàng
Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt. Kiên nhẫn, nhiệt tình, kiểm soát cảm xúc tốt
Có giọng nói dễ nghe, phát âm rõ ràng. Không nói ngọng, nói lắp hoặc giọng địa phương quá nặng.
Biết sử dụng tin học văn phòng cơ bản (Word, Excel, Google Sheets,...).
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
Ưu tiên ứng viên:- Có kiến thức về sản phẩm, dịch vụ của các ngành: Thương mại điện tử, Bán lẻ- FMCG, Bất động sản,...- Có thể giao tiếp bằng tiếng Anh

Quyền lợi

Lương & Phụ cấp:

Có cơ hội lên vị trí Nhân viên chính thức sau thời gian Cộng tác.
Được cấp laptop, màn hình và các thiết bị/tài khoản/công cụ cần thiết khác cho công việc
Hỗ trợ thẻ xe, thiết bị máy móc phục vụ công việc.
Lương cứng từ 8,000,000- 10,000,000 VNĐ/ tháng (gross).

Phát triển sự nghiệp:

Nguồn học e- learning miễn phí trên các nền tảng Udemy, Coursera, O&039;relly, workshop nội bộ, tài trợ chứng nhận và Cố vấn độc quyền (C- level)
Cơ hội phát triển sự nghiệp rộng mở trong Hệ sinh thái Techcombank & Masterise Group

Môi trường làm việc:

Môi trường, văn hóa làm việc sáng tạo, hiệu suất cao
Khu vực thư giãn: chơi game, bóng bàn, yoga, phòng tập thể dục, phòng tắm.
Không gian làm việc mở và hợp tác thúc đẩy cả sự tập trung cá nhân và các hoạt động làm việc nhóm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-11 19:10:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
28/01/2026
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 3
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Cộng Tác Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 5445787. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Cộng tác viên chăm sóc khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN ONE MOUNT GROUP

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Cộng tác viên chăm sóc khách hàng tại tỉnh/thành