Công ty có văn phòng đại diện tại Tầng 5, Toà nhà Minh Quân, KĐT nam Đầm Vạc, phường Khai Quang, TP Vĩnh yên, Vĩnh Phúc
Công ty TNHH Kason Việt Nam là công ty chuyên cung cấp các sản phẩm và dịch vụ công nghiệp, vật tư phòng sạch, hoá chất và linh phụ kiện máy móc công nghiệp.
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG :
KẾ TOÁN NỘI BỘ: Số lượng 01
Mô tả công việc:
Thực hiện tổng hợp, phân loại các chứng từ, cập nhật các thông tin báo cáo hàng ngày;
Kê khai và nộp thuế TNCN, BHXH hàng quý
Thực hiện theo dõi tình hình công nợ thu, trả, thanh toán cho khách hàng của công ty;
Theo dõi các luồng tiền qua ngân hàng thông qua các chứng từ;
Làm báo cáo thuế GTGT hàng quý.
Lập các phiếu thu, chi trong doanh nghiệp;
Thực hiện thu, chi cho cán bộ, nhân viên trong DN;
Theo dõi, quản lý luồng tiền quỹ, quản lý tiền.
Hỗ trợ công tác báo cáo thuế cho Kế toán thuế.
Lập các chứng từ, hóa đơn bán hàng;
Thu thập, theo dõi và xử lý hoá đơn đầu vào.
Theo dõi tình hình tài chính hàng ngày cho doanh nghiệp;
Phân tích các số liệu, đề xuất ý kiến liên quan đến quản lý tài chính cho quản lý trực tiếp hoặc lãnh đạo công ty.
Tổng hợp doanh thu hàng ngày, lập các báo cáo liên quan đến bán hàng;
Thực hiện soạn thảo, quản lý hợp đồng lao động;
Lập sổ hoặc bảng biểu theo dõi, quản lý hàng hóa của kho;
Lập các báo cáo liên quan đến công nợ, nợ xấu,…
Lên kế hoạch thực hiện thu nợ hoặc giãn nợ tùy thuộc vào tình hình thực tế;
Theo dõi, nhập các số liệu mua bán hàng hóa theo quy định của DN vào phần mềm kế toán;
Thành lập các chứng từ xuất, nhập hàng hóa (2 chiều);
Theo dõi các khoản tạm ứng, thanh toán, đối chiếu các công nợ cần thiết.
Theo dõi các chế độ bảo hiểm như BHYT, BHXH, Bảo hiểm thất nghiệp;
Lập các chứng từ liên quan đến đề nghị, tạm ứng, thanh toán, hoàn ứng,…
Thực hiện các nhiệm vụ khác được cấp trên giao phó.
Yêu cầu:
Nữ: Từ 22đến 30 tuổi
Trung thực, cẩn thận, Có tinh thần trách nhiệm cao.
Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc văn phòng.
Trình độ Cao Đẳng, Đại Học: Chuyên ngành Kế toán (Bắt buộc)
Sử dụng thành thạo phần mềm kế toán Misa (Bắt buộc)
Tự chịu trách nhiệm về tính chính xác của số liệu.
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm kế toán nội bộ (Bắt buộc).
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả.
Sử dụng thành thao Excel (Ưu tiên Có chứng chỉ tin học văn phòng)
Không ngại việc, sẵn sàng học hỏi, tinh thần cầu tiến.
Chịu được áp lực công việc, áp lực tiến độ công việc.
NHÂN VIÊN MUA HÀNG : Số lượng 02
Mô tả công việc:
Theo dõi tiến độ giao hàng của nhà cung cấp.
Trực tiếp tham gia kiểm kê hàng hoá hàng tháng, chịu trách nhiệm về số lượng hàng nhập kho.
Xây dựng & Làm báo Báo cáo KPI: Giảm giá, giao hàng, chi phí, tỷ lệ đáp ứng đươn hàng…vv Và các báo cáo do cấp trên yêu cầu.
Tìm kiếm nhà cung cấp, nguồn hàng, đàm phán giá cả, chính sách mua hàng.
Phối hợp với các bộ phận Sales , Sales Admin, Kho để hoàn thành công việc được giao.
Cung cấp thông tin, số liệu và dự báo kịp thời và chính xác lượng hàng tồn kho.
Phối hợp với các bộ phận khác để quản lý tồn kho hàng hoá.
Tiếp nhận và xử lý, chuẩn hoá hoá đơn đầu vào. Chịu trách hiệm hoàn toàn về tính chính xác của hoá đơn đầu vào.
Theo dõi công nợ phải trả nhà cung cấp.
Hạch toán, hoàn thiện chứng từ nghiệp vụ mua hàng trên phần mềm.
Kiểm tra tính chính xác của số lượng, chất lượng, quy cách chủng loại theo đơn mua hàng.
Quản lý chi phí mua hàng.
Làm thủ tục mua hàng: So sánh giá, làm đơn mua hàng, yêu cầu mua hàng trên phần mềm.
Làm yêu cầu thanh toán cho nhà cung cấp
Yêu cầu:
Sử dụng thành thạo máy vi tính.
Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc văn phòng.
Có ít nhất 1 đế 2 năm kinh nghiệm việc tại các công ty mô hình Business to Business.
Sử dụng thành thao Excel (Ưu tiên Có chứng chỉ tin học văn phòng)
Không ngại việc, sẵn sàng học hỏi, tinh thần cầu tiến.
Trình độ Trung Cấp, Cao Đẳng, Đại Học: Chuyên ngành Kinh tế QTKD, Tài Chính, Kế toán (Ưu tiên)
Tự chịu trách nhiệm về tính chính xác của số liệu.
Nữ: Từ 22đến 30 tuổi
Chịu được áp lực công việc, áp lực về tiến độ công việc.
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả.
Trung thực, cẩn thận, Có tinh thần trách nhiệm cao.
Kỹ năng giao tiếp tốt.
NHÂN VIÊN SALES ADMIN:
Mô tả công việc:
Tiếp nhận thông tin đơn hàng từ khách hàng
Chuẩn bị đơn hàng theo quy trình của công ty
Lên kế hoạch đặt hàng, giao hàng theo yêu cầu của khách hàng.
Tư vấn bán hàng theo nhu cầu và quan tâm của khách hàng
+ Gọi điện liên lạc với khách hàng để yêu cầu thêm về những thông tin điền thiếu
+ Xử lý những đơn hàng gửi đến từ khách hàng qua địa chỉ email hoặc qua số điện thoại liên hệ, kiểm tra về độ chính xác của các thông tin bên trên đơn hàng và thông tin ghi trên hóa đơn bán hàng.
Khai thác, thúc đẩy doanh số bán hàng của khách hàng được phụ trách.
Liên tục cập nhật thông tin khách hàng mới và cũ, bổ sung dữ liệu, dah mục khách hàng mới phục vụ cho hoạt động sales của công ty.
Cập nhật số liệu hàng hóa trong kho
Hỗ trợ phân tích dữ liệu bán hàng nhằm dự đoán xu hướng của thị trường
Chịu trách nhiệm về tỷ lệ chuyển hoá báo giá thành đơn hàng của khách hàng.
Lên báo giá và xin xét duyệt, quản lý báo giá, dữ liệu sản phẩm.
Dự báo doanh thu bán hàng
Tham gia hỗ trợ xây dựng kế hoạch bán hàng
Hỗ trợ các bộ phận khác trong công ty thực hiện công việc khác (nằm trong khả năng)
Báo cáo về doanh thu lợi nhuận cũng như là cập nhật thường xuyên các hồ sơ của khách hàng cũ, tạo lập hồ sơ mới cho khách hàng mới
Báo cáo những sai lệch trong giao hàng, chất lượng sản phẩm và đảm bảo cho việc đáp ứng những chỉ tiêu về doanh số bán hàng cho công ty
Báo cáo đến cấp trên về tình hình xử lý đơn hàng, các phát sinh trong quá trình làm việc để có phương pháp khắc phục kịp thời
Báo cáo lại với cấp trên về những ý kiến cảm nhận của khách hàng về dịch vụ sản phẩm.
Viết báo cáo về doanh thu công ty hàng tháng
Làm những công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu:
Giới tính; Nữ, Tuổi từ 22 đến 28.
Sẵn sàng học hỏi, có tinh thần trách nhiệm cao.
Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên. Ưu tiên các chuyên nghành: QTKD, Kế toán, Marketing, Truyền Thông, Ngoại Ngữ.
Kinh nghiêp: Từ 1 năm trở lên ở vị trí tương đương
Chịu được áp lực công việc.
Sử dụng thành thạo máy vi tính và các phần mềm tin học văn phòng.
Kỹ năng giao tiếp tốt, không nói ngọng, không nói tiếng địa phương.
Sẵn sàng làm ngoài giờ, đi công tác, giao tiếp khách hàng khi có yêu cầu.
Năng động, nhiệt tình, hoà đồng trong công việc.
QUYỀN LỢI CHUNG:
Thời gian làm việc: Hành chính / Fulltime.(7h30- 17h.00)
Địa điểm làm việc:Toà Nhà Minh Quân, KĐT Nam Đầm Vạc, TP.Vĩnh Yên, Tỉnh Vĩnh Phúc.
Nghỉ chiều Thứ 7 và ngày CN hàng tuần
Chế độ đãi ngộ:
Nghỉ lễ, tết theo quy định chung.
Thưởng Tết lương tháng 13.
Được đào tạo, hướng dẫn để hoàn thành công việc tốt nhất.
Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHXH, BHYT, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp,trẻ trung, năng động, được đào tạo, có cơ hội thăng tiến.
Tăng lương theo định kỳ 1 lần / năm theo hiệu quả công việc và đánh giá của cấp trên
Lương: Thoả thuận theo từng vị trí và năng lực (Mức lương cơ bản + Phụ cấp công việc + Thưởng hiệu quả kinh doanh toàn công ty)(Trao đổi khi phỏng vấn).
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG :
Liên hệ:
Công ty TNHH Kason Việt Nam
Hotline: 0914872887 / Mr. Anh
Địa chỉ: Toà Nhà Minh Quân, KĐT Nam Đầm vạc, TP. Vĩnh Yên, Tỉnh Vĩnh Phúc
Lưu tin yêu thích