Crm Executive (Loyalty)

CÔNG TY TNHH CỬA HÀNG TIỆN LỢI GIA ĐÌNH VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quận 3, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả Công việc
Chịu trách nhiệm giám sát các nội dung app và hình ảnh phù hợp đối tượng mục tiêu và đáp ứng chiến lược trọng tâm theo ngày, tuần, tháng.
Phối hợp cùng phòng ban Trade để xây dựng các chiến dịch bằng hình thức Gamification trên app nhằm gia tăng hiệu quả (doanh thu, traffic).
Phối hợp với các phòng ban đảm bảo các kế hoạch/ chiến lược CRM được thực hiện đúng chủ trương và vận hành.
Phối hợp cùng trưởng nhóm/ trưởng bộ phận xây dựng các kế hoạch hợp tác với các đối tác để gia tăng OI cho kênh Loyalty.
Chịu trách nhiệm triển khai các kênh truyền thông qua app và đáp ứng: Theo dõi, phân tích, báo cáo.
Chịu trách nhiệm lên kế hoạch và triển khai các kế hoạch CRM với đối tượng khách hàng trung thành.
Phối hợp cùng trưởng nhóm và trưởng phòng ban xây dựng các kế hoạch truyền thông/khuyến mại theo mùa vụ nhằm gia tăng mục tiêu: tăng trưởng khách hàng mới (net- new- customers add), AOV, Thời gian mua hàng và Thanh toán.
Các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.

Yêu cầu công việc

Yêu Cầu Công Việc
Có kiến thức về Loyalty và các chỉ số về Loyalty/ CRM, có hiểu biết về nghiệp vụ và hạ tầng công nghệ APP và CRM, Có kiến thức về marketing
Trình độ đào tạo, chuyên môn: Tốt nghiệp Cao Đẳng / Đại Học chuyên ngành Quản trị kinh doanh / Marketing / hoặc các lĩnh vực liên quan.
Ưu tiên có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc các dự án Loyalty/ CRM trong lĩnh vực FMCG/ Bán lẻ
Có kiến thức về hành trình khách hàng Loyalty/ Có kinh nghiệm vận hành các chỉ số Retention, Churn và đo lường NPS
QUYỀN LỢI
Phụ cấp cơm trưa.
Nghỉ hưởng 12 ngày phép/năm và nghỉ 01 ngày sinh nhật có lương.
Môi trường làm việc năng động,đội ngũ nhân viên trẻ, hòa đồng.
Đóng BHXH với mức 100% lương trên HĐLĐ.
Thời gian làm việc: Thứ 2- Thứ 6 (8h00- 17h00)

Quyền lợi

Tăng lương
Nghỉ phép năm
Du Lịch
Đào tạo
Chăm sóc sức khỏe
Phụ cấp
Chế độ bảo hiểm
Phụ cấp thâm niên
Chế độ thưởng

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-17 11:20:23

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Crm Executive (Loyalty) - Mã tin đăng: 4295375. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Lầu 4, Tòa nhà Pax Sky, Số 123 Nguyễn Đình Chiểu, P 6, Q3, TP HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Trình độ yêu cầu
Cao Đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
04/06/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây