· Thường xuyên họp và thảo luận với nhân viên để xem xét hiệu suất và quy trình của cửa hàng, thông báo cho nhân viên về các chính sách, kế hoạch, định hướng của công ty.
· Nhận thức về xu hướng bán lẻ trên thị trường, thăm dò phương thức hoạt động hiện tại và tương lai của các đối thủ cạnh tranh. Đồng thời, xây dựng và phát triển chiến lược xây dựng mối quan hệ với khách hàng hiện tại và tiềm năng, từ đó tìm hiểu yêu cầu của họ để tìm ra phương hướng phát triển dịch vụ.
· Phối hợp với các bộ phận thực hiện các mục tiêu chung của cửa hàng.
· Phát triển các chiến dịch khuyến mại, giảm giá theo mùa như các dịp nghỉ lễ đặc biệt hay sinh nhật của khách hàng, tiến hành thực hiện các thay đổi như giờ mở cửa,... nhằm tăng doanh thu cho cửa hàng
· Quản lý hướng dẫn, kiểm tra giám sát công việc của nhân viên tại cửa hàng.
· Chịu trách nhiệm về doanh thu trong cửa hàng. Hàng tháng cùng với bộ phận kiểm soát tuân thủ thực hiện kiểm kho theo qui định của Công ty.
· Xây dựng, quản lý, đào tạo đội ngũ nhân viên bán hàng.
· Hoàn thành mục tiêu hoạt động của cửa hàng bằng việc lên kế hoạch và phân công phần việc cụ thể cho nhân viên, giám sát và theo dõi kết quả làm việc.
· Duy trì, quản lý số lượng, kiểm định chất lượng hàng hóa nhập vào cửa hàng bằng việc giữ liên lạc thường xuyên với nhà cung cấp và người vận chuyển.
· Đào tạo và giám sát tất cả các cấp nhân viên, cung cấp lời khuyên và hướng dẫn về kiến thức sản phẩm với mục đích phát triển lực lượng lao động hiểu biết và hiệu quả.
· Nắm được doanh thu bán hàng hằng ngày, các mã hàng bán được, những mã không bán được, lý do không bán được hàng, các chương trình khuyến mãi…của cửa hàng.
· Phối hợp với các phòng ban khác:
- Cùng team marketing phát triển nội dung hỗ trợ sales (kịch bản tư vấn, thông điệp khuyến mãi..)
- Làm việc với bộ phận giao hàng để đảm bảo hàng đúng hẹn
· Quản lý hình ảnh: đảm bảo luôn tuân thủ đúng tiêu chuẩn công ty gồm:
- Trong cửa hàng: Khu vực tủ, kệ trưng bày hàng hoá, POSM, khu vực kho trữ hàng…
- Ngoài cửa hàng: Mặt tiền, bên hông, bảng hiệu...
· Giải quyết phản ánh, khiếu nại của khách hàng.
· Tuân thủ quy trình, quy định công ty, tiêu chuẩn của Công ty.
· Thực hiện các công việc khác do cấp trên phân bổ.