CUSTOMER OPERATIONS COORDINATOR

CÔNG TY TNHH AMITEC
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Bạn yêu thích công việc
điều phối – kết nối – chăm sóc trải nghiệm khách hàng
?
Bạn có background trong
Customer Service / Order Processing / After- sales / Logistics
và muốn bước lên vai trò quan trọng hơn trong vận hành?
Nhiệm vụ chính
Chúng tôi đang tìm Customer Operations Coordinator, người sẽ trở thành “cầu nối” giữa khách hàng và các bộ phận nội bộ.

Kết nối & hỗ trợ nội bộLàm “cầu nối” giữa các bộ phận trong việc phục vụ khách hàng.Hỗ trợ triển khai các quy trình, hướng dẫn liên quan đến dịch vụ khách hàng.Góp phần xây dựng văn hóa phối hợp và nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Giám sát tiến độ & chất lượng xử lýĐảm bảo các yêu cầu được xử lý đúng thời hạn (SLA).Nhắc việc, theo dõi và cập nhật trạng thái để tránh bỏ sót.Hỗ trợ giải quyết sự cố phát sinh, phối hợp với các bộ phận liên quan để đưa ra giải pháp kịp thời.
Điều phối đơn hàng & dịch vụ khách hàngTiếp nhận thông tin từ bộ phận Customer Service.Theo dõi quá trình xử lý đơn hàng, yêu cầu dịch vụ, bảo hành/bảo trì.Phân loại và điều phối công việc đến các bộ phận liên quan (Supply, Technical Service, Finance).
Quản lý dữ liệu & báo cáoCập nhật và quản lý dữ liệu đơn hàng, phản hồi dịch vụ trên hệ thống.Lập báo cáo định kỳ về tiến độ, số lượng case, tỷ lệ hoàn thành và các vấn đề tồn đọng.Đề xuất cải tiến nhằm nâng cao hiệu quả quy trình dịch vụ.

Yêu cầu công việc

Tư duy dịch vụ khách hàng, tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận và tỉ mỉ.
Am hiểu cơ bản về quy trình đơn hàng, logistics hoặc dịch vụ bảo hành/bảo trì.
Tối thiểu 2–3 năm kinh nghiệm tại các vị trí: Customer Service, Order Processing, After- sales, Supply Chain Coordinator hoặc tương đương.
Có kinh nghiệm sử dụng CRM/ERP hoặc phần mềm quản lý đơn hàng/dịch vụ là lợi thế.
Ưu tiên ứng viên từng làm việc trong các ngành: thiết bị, máy móc, logistics, FMCG, e- commerce.
Kỹ năng giao tiếp, điều phối, xử lý công việc đa nhiệm tốt.
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các ngành: Quản trị kinh doanh, Logistics, Quản lý công nghiệp hoặc tương đương.

Quyền lợi

Vị trí quan trọng, có ảnh hưởng trực tiếp đến trải nghiệm khách hàng.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, kết nối công nghệ – kỹ thuật – dịch vụ.
Thu nhập cạnh tranh, cơ hội phát triển lên Service/Operations Manager.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-22 05:25:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
30/09/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin CUSTOMER OPERATIONS COORDINATOR - Mã tin đăng: 5242508. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH AMITEC

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Operations coordinator tại tỉnh/thành