Mô tả công việc:
Là cầu nối phối hợp và hỗ trợ các phòng ban khác làm việc với khách hàng trước, trong và sau bán hàng:
+ Chuyên viên Hỗ trợ giao diện (OB Agent)
• Chăm sóc khách hàng sau bán hàng: hỗ trợ khách thiết lập website/app (tùy chỉnh giao
diện, trỏ tên miền…).
• Tư vấn và đề xuất ý kiến giúp khách hàng thiết lập giao diện, cài đặt cửa hàng online
(phương thức vận chuyển, thanh toán, liên hệ…)
• Khảo sát thu thập ý kiến khách hàng để góp phần cải thiện và phát triển sản phẩm.
+ Chuyên viên hỗ trợ vận hành (SA Agent)
• Hướng dẫn khách hàng sử dụng, hỗ trợ vận hành các sản phẩm, các công cụ quản trị của
công ty.
• Quan sát, theo dõi nhu cầu kinh doanh của khách hàng để kịp thời cung cấp các gói bổ
• Khảo sát thu thập ý kiến khách hàng để góp phần cải thiện và phát triển sản phẩm.
trợ, dịch vụ bổ sung.
• Giải quyết các vấn đề, thắc mắc của khách hàng trong quá trình sử dụng, ghi nhận đề xuất
của khách hàng và chuyển tới bộ phận liên quan.
• Phối hợp với các bộ phận liên quan để tìm phương án giải quyết các vấn đề khách hàng
gặp phải trong quá trình vận hành.
• Phối hợp thực hiện các báo cáo dữ liệu theo phân công của trưởng nhóm / quản lý đội
• Báo cáo trực tiếp theo ngày, theo tháng cho trưởng nhóm / quản lý đội ngũ.
ngũ.
* Phối hợp hỗ trợ thực hiện các công việc liên quan hoặc phát sinh do quản lý trực tiếp
phân công.
2️. Yêu cầu công việc:
• Kỹ năng vi tính văn phòng như word, excel, ppt,…
• Có kỹ năng tư vấn, thuyết phục, đàm phán khách hàng là 1 lợi thế.
• TRUNG THỰC, không ngại thử thách các task mới/ multi- task.
• Có kiến thức về lĩnh vực Thương mại điện tử.
• Biết sử dụng các phần mềm/ công cụ thiết kế hình ảnh là một lợi thế
• Kỹ năng quản trị thời gian
• Sáng tạo, cẩn thận, chịu khó tìm tòi và lắng nghe ý kiến khách hàng.
3️. Chính sách:
• Lương:
+ Chuyên viên hỗ trợ giao diện (Onboarding Agent): Cơ bản 8 + commission.
+ Chuyên viên hỗ trợ vận hành (Success Agent): Cơ bản: 9tr + commission
• Thưởng quý, thưởng tháng 13, 14 theo hiệu suất công việc.
• Review tăng lương mỗi 6 tháng hoặc 1 năm.
• BHXH, BHYT theo qui định nhà nước
Thông tin làm việc:
• Working time/ Giờ làm việc: 9:00 đến 18:00 từ thứ Hai đến thứ Sáu
• Place/ Địa điểm:
+ Lầu 12, Tòa nhà Vietjet Plaza, số 60A Trường Sơn, phường 02, quận Tân Bình,
HCM
+ Tầng 4- toà nhà Ba Đình Office, số 19 Lê Thanh Nghị, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội