Customer Service Staff/ Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI BLUEZON
Mức lương
7 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Compile and report customer feedback regularly to relevant departments;
Resolve customer issues and complaints promptly, professionally, and politely;
Handle product returns and refunds on the e- commerce platforms according to company and platform policies;
WORKING TIME: Monday- Friday: 08:00- 12:00 & 13:00- 17:00, Saturday: 08:00- 12:00
Collect and process negative feedback from customers;
Respond to customer concerns, issues, and questions on e- commerce platforms;
Perform other tasks or projects as assigned by leader/ manager.
Ensure all tasks are completed within the required time frame set by the department procedures (SLA);

Yêu cầu công việc

Bachelor’s degree in Economics, Languages, or related field;
Having communication skills, problem solving and good time management.
Having work experience in an E- commerce platform is a plus;
Willing to learn, thrive in a fast- paced environment and have a can- do attitude;
Good written English skills.
Approximately 1 year of work experience (Recent graduates are welcome to apply);
Proficiency in Google Sheet, Excel and customer service software.
Ability to work in teams and collaborate with other departments;

Quyền lợi

Professional working environment, dynamic and advancing.
Tourism, vacation 1 year/time
Experience working: work with software development teams
Salary review: annually or on excellent performance.
Financial Well- being: A competitive salary with 13th month salary, annual performance bonus and a variety of allowances.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-01-02 19:25:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
01/02/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
3
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Service Staff/ Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4926643. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI BLUEZON

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job