Customer Service

CÔNG TY THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ AFIRE
Mức lương
7 - 9 triệu
Địa điểm làm việc
Thanh Xuân, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc:
- Làm việc với khách hàng, đối tác doanh nghiệp;
- Ghi nhận và báo cáo thông tin phản hồi từ khách hàng, phối hợp cùng team đề xuất phương án xử lý kịp thời;
- Tư vấn thông tin về dịch vụ cho khách hàng, hướng dẫn khách hàng sử dụng dịch vụ;
- Giải đáp thắc mắc, xử lý vấn đề phát sinh sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ;
- Các công việc khác dưới sự điều phối của quản lý.
Yêu cầu công việc
- Kĩ năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề tốt, linh hoạt, sáng tạo;
- Tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm về Chăm sóc Khách hàng hoặc công việc tương tự;
- Có định hướng phát triển lâu dài theo hướng Chăm sóc Khách hàng;
- Kĩ năng giao tiếp tốt, bao quát vấn đề;
- Ưu tiên có kiến thức về chạy quảng cáo hoặc các công việc khác liên quan đến chăm sóc khách hàng;
- Biết lắng nghe và có mong muốn phát triển bản thân.
- Chủ động, sẵn sàng đưa ra những ý tưởng mới để cải thiện công việc;
- Chăm chỉ, cẩn thận, kiên nhẫn, có tinh thần trách nhiệm, tự giác;
Đãi ngộ:
Chế độ đãi ngộ:
- Hỗ trợ gửi xe miễn phí;
- Thưởng Lễ, Tết, tháng lương thứ 13;
- Lương: 6.000.000- 8.000.000 + Phụ cấp 1.000.000;
- Thử việc 2 tháng: 85% Lương cứng + Phụ cấp 1.000.000;
- Performance review: 2 lần/ năm;
- Chế độ nghỉ phép: nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ phép theo thâm niên, nghỉ chế độ riêng.
Chế độ chăm sóc sức khỏe cho nhân viên:
- Chế độ khám sức khỏe hàng năm cho nhân viên.
- Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước;
Cơ hội phát triển không giới hạn:
- Được tham gia các khóa học, khóa đào tạo để nâng cao nâng lực, tư duy & các kiến thức, kỹ năng chuyên môn;
- Cơ hội thăng tiến, phát triển lên vị trí cao hơn (Phó Leader – Leader – Trưởng phòng).
Tiện ích văn phòng làm việc:
- Miễn phí trà, coffee, đồ ăn vặt tại công ty.
Môi trường làm việc năng động:
- Môi trường làm việc thân thiện, đề cao tính xây dựng, hợp tác, lắng nghe và phản hồi đa chiều;
- Cơ hội làm việc cùng những đồng đội tài năng, trẻ trung và đầy nhiệt huyết.
Các hoạt động gắn kết:
- Hoạt động team building theo quý, năm;
- Du lịch công ty thường niên 1 lần/ năm;
- Các sự kiện, hoạt động văn hóa khác tại công ty.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-15 12:35:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Service - Mã tin đăng: 4713770. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ AFIRE

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
15/11/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây