Mô tả công việc:
- Làm việc với khách hàng, đối tác doanh nghiệp;
- Ghi nhận và báo cáo thông tin phản hồi từ khách hàng, phối hợp cùng team đề xuất phương án xử lý kịp thời;
- Tư vấn thông tin về dịch vụ cho khách hàng, hướng dẫn khách hàng sử dụng dịch vụ;
- Giải đáp thắc mắc, xử lý vấn đề phát sinh sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ;
- Các công việc khác dưới sự điều phối của quản lý.
Yêu cầu công việc
- Kĩ năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề tốt, linh hoạt, sáng tạo;
- Tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm về Chăm sóc Khách hàng hoặc công việc tương tự;
- Có định hướng phát triển lâu dài theo hướng Chăm sóc Khách hàng;
- Kĩ năng giao tiếp tốt, bao quát vấn đề;
- Ưu tiên có kiến thức về chạy quảng cáo hoặc các công việc khác liên quan đến chăm sóc khách hàng;
- Biết lắng nghe và có mong muốn phát triển bản thân.
- Chủ động, sẵn sàng đưa ra những ý tưởng mới để cải thiện công việc;
- Chăm chỉ, cẩn thận, kiên nhẫn, có tinh thần trách nhiệm, tự giác;
Đãi ngộ:
Chế độ đãi ngộ:
- Hỗ trợ gửi xe miễn phí;
- Thưởng Lễ, Tết, tháng lương thứ 13;
- Lương: 6.000.000- 8.000.000 + Phụ cấp 1.000.000;
- Thử việc 2 tháng: 85% Lương cứng + Phụ cấp 1.000.000;
- Performance review: 2 lần/ năm;
- Chế độ nghỉ phép: nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ phép theo thâm niên, nghỉ chế độ riêng.
Chế độ chăm sóc sức khỏe cho nhân viên:
- Chế độ khám sức khỏe hàng năm cho nhân viên.
- Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước;
Cơ hội phát triển không giới hạn:
- Được tham gia các khóa học, khóa đào tạo để nâng cao nâng lực, tư duy & các kiến thức, kỹ năng chuyên môn;
- Cơ hội thăng tiến, phát triển lên vị trí cao hơn (Phó Leader – Leader – Trưởng phòng).
Tiện ích văn phòng làm việc:
- Miễn phí trà, coffee, đồ ăn vặt tại công ty.
Môi trường làm việc năng động:
- Môi trường làm việc thân thiện, đề cao tính xây dựng, hợp tác, lắng nghe và phản hồi đa chiều;
- Cơ hội làm việc cùng những đồng đội tài năng, trẻ trung và đầy nhiệt huyết.
Các hoạt động gắn kết:
- Hoạt động team building theo quý, năm;
- Du lịch công ty thường niên 1 lần/ năm;
- Các sự kiện, hoạt động văn hóa khác tại công ty.