Customer Service Cum Admin Tại Hồ Chí Minh

CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC VÀ GIẢI TRÍ TRẺ THƠ
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 12
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Chăm sóc khách hàng

Lắng nghe, ghi nhận và xử lý kịp thời các yêu cầu, thắc mắc hoặc khiếu nại liên quan đến dịch vụ, chất lượng giảng dạy và công tác chăm sóc tại Trường.
Chăm sóc phụ huynh và học sinh tại Trường.
Hỗ trợ tổ chức các sự kiện như họp phụ huynh, ngày hội, hoạt động ngoại khóa cho học sinh.
Thu thập phản hồi từ phụ huynh để đánh giá chất lượng dịch vụ và đề xuất cải tiến.
Phân tích tình huống, đề xuất và triển khai giải pháp nhằm đảm bảo sự hài lòng của phụ huynh.
Lập báo cáo định kỳ về phản hồi của phụ huynh, vấn đề phát sinh và tình trạng xử lý.
Thực hiện công tác lễ tân, tiếp nhận và phản hồi thông tin từ phụ huynh.
Quản lý, cập nhật cơ sở dữ liệu phụ huynh, hồ sơ học sinh và các thông tin liên quan.
Cung cấp đầy đủ, chính xác thông tin về chương trình học, hoạt động và các dịch vụ liên quan.

Công tác hành chính

Thực hiện công tác hành chính văn thư tại trường: Soạn thảo, lưu trữ văn bản, hợp đồng và hồ sơ liên quan.
Quản lý và bán đồng phục, ba lô, sách, quà tặng... cho bé: theo dõi tồn kho, đặt hàng, hỗ trợ phụ huynh chọn size, đổi trả, thanh toán, ghi nhận doanh thu.
Theo dõi công nợ, nhắc phí tái ghi danh và phối hợp cùng phụ huynh trong việc thu hồi các khoản phí liên quan.
Tổng hợp & báo cáo: nhập – xuất – tồn kho.
Lưu trữ và bảo quản chứng từ, sổ sách tài chính liên quan đến hoạt động thu- chi.

Các công việc khác khi có sự phân công của Quản lý trực tiếp tại Trường.

Yêu cầu công việc

Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống khéo léo với phụ huynh.
Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành liên quan.
Có thể giao tiếp tiếng Anh cơ bản.
Thành thạo Word, Excel, biết sử dụng phần mềm kế toán là 1 lợi thế.
Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm ở các vị trí chăm sóc khách hàng và hành chính liên quan, ưu tiên các ứng viên đã làm trong môi trường giáo dục.
Trung thực, chăm chỉ, cẩn thận, chi tiết.

Quyền lợi

Lương thưởng tháng 13
Những phúc lợi và trợ cấp theo chính sách của công ty.
12 ngày phép/năm
Ưu đãi giảm tiền học phí cho con.
Bảo hiểm xã hội theo Luật lao động.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-25 06:35:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
20/01/2026
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 12
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Service Cum Admin Tại Hồ Chí Minh - Mã tin đăng: 5465234. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây