Mô tả công việc:
• Duy trì và mở rộng mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
• Phối hợp và giám sát quá trình vận chuyển: Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo quá trình vận chuyển diễn ra suôn sẻ và đúng tiến độ.
• Giám sát quá trình giao nhận hàng hóa, xử lý các vấn đề phát sinh và đảm bảo chất lượng dịch vụ.
• Thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng tiềm năng.
• Chăm sóc các Khách hàng hàng hiện có hoặc được phân công
• Tìm kiếm khách hàng tiềm năng thông qua các kênh tiếp thị, mạng lưới quan hệ, và các hoạt động networking, đặc biệt là hoạt động telesales
• Thu nhập, ghi chép dữ liệu khách hàng vào hệ thống.
• Tư vấn cho khách hàng về các dịch vụ logistics bao gồm vận chuyển, lưu kho, quản lý hàng hóa, và các giải pháp chuỗi cung ứng.
• Phân tích và đánh giá dữ liệu định kì để có phương án kinh doanh hiệu quả.
• Lập báo cáo định kỳ về doanh số, lợi nhuận và các chỉ số kinh doanh khác cho cấp trên.
Yêu cầu
• Tinh thần trách nhiệm cao, chịu khó, chủ động và sáng tạo trong công việc.
• Có hiểu biết cơ bản về ngành Logistics
• Kỹ năng làm việc với Office và CRM
• Hoạt bát, năng nổ, chủ động hòa nhập với văn hóa công ty, tích cực tham gia các hoạt động cùng công ty
• Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt.
• Tiếng Anh cơ bản
Quyền lợi:
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và cơ hội thăng tiến rõ ràng
• Chế độ hỗ trợ tốt để tìm kiếm và giữ khách hàng,...
• Hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật quy định (BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép, nghỉ lễ tết...).
• Được đào tạo về kiến thức chuyên ngành logistics, kĩ năng bán hàng, các kĩ năng mềm khác định kì.
• Phụ cấp: Cơm trưa miễn phí (Công ty có cô nấu ăn riêng cho mọi người)
• Mức lương: 8 – 10 triệu đồng
Thời gian làm việc:
Từ thứ 2 đến thứ 6 08h00 – 17h00 hàng ngày và nghỉ trưa 1.5h (11h30- 13h)
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh: 167- 169 Điện Biên Phủ, Phường Đakao, Quận 1, TP.HCM
CV chi tiết nêu rõ quá trình làm việc và các thành tích đã đạt được.
• Thư bày tỏ nguyện vọng ứng tuyển vào công ty.
• Bằng cấp và chứng chỉ liên quan.