Customer Service Executive (E-Commerce Team)

CÔNG TY TNHH CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP
Mức lương
9 - 11 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Phối hợp với các Phòng Ban liên quan như: Kho, Kế Toán.
Tăng trưởng chỉ số người mua mới, đơn hàng & doanh thu đến từ chat, tỷ lệ chuyển đổi từ chat ra đơn hàng.
Lập kế hoạch chăm sóc khách hàng cũ hàng tháng, phối hợp hoạt động CRM cùng Team.
Đảm bảo chỉ tiêu quy định về chỉ số vận hành sàn TMĐT: thời gian phản hồi, tỷ lệ chat, thời gian giao & chuẩn bị hàng.
Follow tồn kho sản phẩm chính & quà tặng trên hệ thống.
Kiểm tra lịch, sắp xếp thời gian đóng/mở gian hàng các ngày Lễ/Tết trên sàn.
Xử lý khiếu nại, xoa dịu khách hàng và giải quyết các vấn đề liên quan đến trả hàng hoàn tiền, huỷ đơn.
Báo cáo hiệu quả công việc & đề xuất/lên kế hoạch hàng tháng.
Lên đơn hàng, xử lý đơn, đảm bảo quá trình giao nhận vận chuyển thành công.
Cập nhật thường xuyên các quy định mới của Sàn TMĐT, TikTok Shop
Trực chat, tư vấn & giải đáp thắc mắc của khách hàng, chốt sale sản phẩm trên các kênh sàn TMĐT, Tiktok Shop, Website/Fanpage/Zalo của Công ty.
Các công việc khác theo sự phân công, chỉ đạo từ QLTT và BOD.
Thời gian làm việc: Từ thứ 2- sáng thứ 7 (9h00- 12h00 và 13h30&039;- 18h00)

Yêu cầu công việc

Yêu cầu bắt buộc: tìm hiểu về sản phẩm của Công ty.
Linh hoạt xử lý mọi tình huống.
Có đam mê, định hướng phát triển trong lĩnh vực TMĐT (Shopee, Lazada, Tiki), Tiktok và Facebook, Website
Ứng viên đã có kinh nghiệm về mảng Mỹ phẩm cao cấp/ Làm đẹp/ Thời trang.
Chăm chỉ, chủ động chăm sóc khách hàng sau giờ hành chính và các ngày campaigns lớn.
Ưu tiên các bạn có định hướng đồng hành và làm lâu dài.
Khả năng tự học, làm việc độc lập và kỹ năng làm việc nhóm tốt.

Quyền lợi

- Thử việc: 2 tháng
- Thời gian làm việc: 9h- 18h từ thứ 2 đến sáng thứ 7. Nghỉ trưa từ 12h- 13h30
- Ngày nghỉ: Đúng quy định về lao động
- Cơ hội huấn luyện: Huấn luyện chuyên môn, nghiệp vụ
- Phụ cấp khác: đi lại, điện thoại, công tác phí (Tùy theo yêu cầu công việc)
- Phúc lợi: Chế độ BHXH đầy đủ, teambuilding, thưởng
- Đồng nghiệp: Trẻ, năng động, hòa đồng

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-08 21:55:05

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Service Executive (E-Commerce Team) - Mã tin đăng: 4407150. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 151 Cống Quỳnh, Quận 1

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
02/07/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây