Customer Service Executive

EUROFINS VIETNAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Deal with complaints regarding the customer feedback./ Giải quyết các khiếu nại liên quan đến phản hồi của khách hàng.
Distribute testing report to customers/ Gửi báo cáo thí nghiệm cho khách hàng.
Review test application & prepare worksheet for lab section/ Xem xét áp dụng thí nghiệm & chuẩn bị bảng tính cho phần thí nghiệm.
Cooperate with sales & finalization staffs for job proceeding./ Phối hợp với nhân viên kinh doanh & quyết toán để triển khai công việc.
Monitor testing job and progress/ Giám sát công việc kiểm thử và tiến độ.
Update client’s requirements./Cập nhật yêu cầu của khách hàng.
Communicate and Co- operate with Customer and Lab to work procedure smoothly/ Giao tiếp và hợp tác với Khách hàng và Phòng thí nghiệm để làm việc theo quy trình một cách trôi chảy.
Establish and maintain good relationship with customers./ Thiết lập và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng.
Follow up and monitor testing request by applicant./Theo dõi và giám sát yêu cầu thí nghiệm của người yêu cầu.

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm (Experiences): Fresh graduate or 6- month experience in Customer Service or Testing is an advantage/ Mới tốt nghiệp hoặc có 6 tháng kinh nghiệm trong Dịch vụ khách hàng hoặc Kiểm Nghiệm là một lợi thế
Trình độ ngoại ngữ (Foreign Languages Skills): English: Reading Document, Writing and Speaking. Good communication is in advantage/ Tiếng Anh: Đọc hiểu tài liệu, viết và Nói. Giao tiếp tốt là một lợi thế
Trình độ học vấn, chuyên ngành (Education Background, Major): Graduated from University or College from Textile major or Chemistry back ground is better/ Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành Dệt hoặc Hóa trở lên
Khác (Others): Patient, hardworking, careful, honest/ Kiên nhẫn, chăm chỉ, cẩn thận, trung thực

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-01 19:30:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Service Executive - Mã tin đăng: 4771411. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 100 - 200
Trụ sở: Lot E2b-3, D6 Street, Saigon Hitech Park, District 9, HCMC/ No. 1/4 Tan Thoi Nhat 18 Street, Tan Thoi Nhat Ward, District 12, HCMC

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
01/12/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây