Customer Service Leader

CÔNG TY CỔ PHẦN TRƯỜNG HỌC CÔNG NGHỆ MINDX
Mức lương
12 - 20 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Quản lý vận hành lớp học:

Xây dựng các hoạt động nhằm xây dựng môi trường học tập tích cực, năng động và sáng tạo cho học viên.
Tương tác với các bộ phận liên quan để điều phối hoạt động tại cơ sở như TE, HO, STL, QC, Tech để đảm bảo vận hành đúng quy định.
Quản lý tổ chức vận hành lớp học tại cơ sở từ lúc tiếp nhận học viên đến lúc kết khóa như xếp lớp, tổ chức khai giảng, theo dõi lớp học.

Chăm sóc khách hàng:

Trực tiếp phụ trách chăm sóc khách hàng tại cơ sở.
Đưa ra các KPI chăm sóc Khách hàng cho nhân viên, quản lý tiến độ và chất lượng CSKH của nhân viên.
Xử lý các phát sinh tại cơ sở về vận hành, xử lý các yêu cầu, phản hồi của khách hàng về quá trình học tập.
Phụ trách các chương trình và target về resale/upsale.

Quản lý vận hành cho thuê văn phòng:

Quản lý chất lượng dịch vụ cho thuê văn phòng tại cơ sở / khu vực phụ trách.
Quản lý cơ sở vật chất, tài sản, chi phí trong phạm vi và theo quy định của công ty.
Xử lý các vấn đề phát sinh liên quan tới cơ sở như PCCC, phản hồi khách hàng, sửa chữa, mua sắm có liên quan tới cơ sở.
Trực tiếp QC vệ sinh, công việc của nhân viên.
Phân công lịch trực, sắp xếp và điều phối công việc cho nhân viên.

Công việc khác:

Quản lý, phân bổ công việc, hướng dẫn, giám sát và đánh giá hiệu quả công việc của CS, OPS
Tuyển dụng và đào tạo nhân sự theo quy định định biên cho phép
Chịu trách nhiệm điều phối, đầu việc từ ASM

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm:

Có tối thiểu 1- 2 năm kinh nghiệm Trưởng nhóm (Team Leader) quản lý Sales, Chăm sóc khách hàng, Vận hành hoặc Kinh doanh nói chung.
Ưu tiên có 1- 2 kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục, công nghệ.

Kỹ năng:

Kỹ năng đánh giá và xử lý vấn đề nhạy bén
Kỹ năng giao tiếp, thương lượng, lập kế hoạch, báo cáo, tin học văn phòng
Kỹ năng xây dựng đội nhóm
Kỹ năng training, coaching cho nhân viên

Quyền lợi

ĐÃI NGỘ

Thu nhập trung bình: 12.000.000- 20.000.000 đ
Lương cơ bản: 10.000.000đ + lương trách nhiệm + thưởng hoa hồng doanh thu resale theo năng lực
Xét tăng lương theo năng lực, 2 lần / năm
Chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ Tết... theo quy định của Nhà Nước.

QUYỀN LỢI

Văn phòng sáng tạo, nhiều năng lượng;
Hưởng các chế độ, chính sách phúc lợi của Công ty như dịp Lễ, Tết dương lịch, thâm niên, sinh nhật, ốm đau, hiếu hỷ, ...;
Cơ hội thăng tiến, phát triển cao vì công ty đang mở rộng 200% mỗi năm;
Hỗ trợ tham gia các khóa học Lập trình chất lượng cao của MindX, các khóa học nghiệp vụ phục vụ cho công việc;
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, khuyến khích sự sáng tạo và tư duy làm chủ, khuyến khích đưa ra và hiện thực hóa ý tưởng cá nhân;
Sử dụng Coworking space miễn phí trên khắp Hà Nội, Tp.HCM (trong cùng tổng công ty).
Phụ cấp bao gồm: hỗ trợ phí gửi xe hàng tháng, hỗ trợ ăn trưa, ...
Tham gia các hoạt động chăm lo cho đời sống tinh thần: Sinh nhật cá nhân, lễ, tết, team building, nghỉ mát tổ chức định kỳ;

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-20 18:20:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Service Leader - Mã tin đăng: 4571779. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Customer service leader

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Tầng 2, Tòa 29T1 Hoàng Đạo Thúy, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng Nhóm
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
08/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây