Customer Service Leader (TỐT NGHIỆP NGÀNH HÓA TIẾNG ANH TỐT)

CÔNG TY TNHH SX TM CN NHỰA Á CHÂU
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Đàm phán để thỏa thuận với khách hàng về giá cả và các điều khoản.
Phối hợp với phòng lab, RD, PUR, BOD để phân tích các yêu cầu kỹ thuật từ khách hàng, các phép test theo yêu cầu của khách hàng.
Đảm bảo các thành viên trong nhóm In- CS trả lời tất cả khách hàng và nhà phân phối về các câu hỏi kỹ thuật, báo giá và hàng hóa. Chậm nhất là 1 ngày làm việc.
Theo dõi mẫu, báo giá cho KH, cập nhật PO
Giám sát team InCS cập nhật nhu cầu của khách hàng về các sản phẩm đã thương mại hóa cho BOD, PUR, kế hoạch, sản xuất, Logistic. Sau đó, đảm bảo việc sắp xếp dự báo nguyên vật liệu, kế hoạch sản xuất, lịch trình vận chuyển đáp ứng yêu cầu giao hàng của khách hàng.
Đảm bảo team InCS theo dõi lịch trình thử nghiệm và kết quả thử nghiệm sản phẩm mới tại nhà máy của Khách hàng cho đến khi có được sự phê duyệt mẫu cuối cùng của khách hàng và theo dõi các đơn đặt hàng thử nghiệm/ thương mại tương ứng.
Đảm bảo team In- CS gửi các mẫu đủ tiêu chuẩn và được phê duyệt, TDS, SDS cho khách hàng với bao bì an toàn.
Đảm bảo tất cả các Yêu cầu về Mẫu Thử nghiệm theo yêu cầu của Khách hàng về Mẫu / Phát triển Sản phẩm mới do nhóm In- CS thực hiện là chính xác và tiến hành tốt.
Xây dựng và duy trì ISO 9001:2015 và 14001:2015 tại bộ phận quản lý
Phối hợp tốt với đội Logistic để sắp xếp các lô hàng / hàng mẫu / chứng từ vận chuyển theo yêu cầu của khách hàng cũng như giải quyết các vấn đề vận chuyển hàng đi nước ngoài (CO form, mã HS, chứng từ hải quan, phí phát sinh, chậm trễ, phạt...)
Theo dõi với phòng Lab/ RD để phát triển sản phẩm mới nhằm đáp ứng nhu cầu của Khách hàng và lịch trình thử nghiệm.
Đảm bảo team InCS theo dõi các sản phẩm được thương mại hóa để thúc đẩy các đơn đặt hàng thường xuyên.

Yêu cầu công việc

Đọc và hiểu tốt các tài liệu tiếng Anh về Nhựa & Phụ gia.
Định hướng và sắp xếp thứ tự ưu tiên các công việc từ CEO, các Giám đốc.
TỐT NGHIỆP NGÀNH HÓA POLYMER KHÁ GIỎI
Phối hợp tốt với các nhân viên của các nhóm khác.
Sẵn sàng tham gia thử nghiệm tại chỗ / gặp gỡ khách hàng khi cần thiết.
Sử dụng thành thạo Microsoft Office.
Sẵn sàng thu thập thông tin và kiến thức về các chất phụ gia và chất tạo màu cho nhựa
Sẵn sàng nghiên cứu xây dựng hệ thống chất lượng trong Công ty đáp ứng yêu cầu ISO 9001: 2015, 14001: 2015 và các quy định khác của khách hàng.
Tham gia các cuộc họp với các đối tác nước ngoài trái múi giờ.
Sẵn sàng dành nhiều thời gian hơn để làm việc khi cần thiết để hoàn thành các yêu cầu của công việc.
Kinh nghiệm 3- 5 năm trong lĩnh vực tương đương.
Tiếp tục cập nhật các ứng dụng và công nghệ mới của sản phẩm.
TIẾNG ANH GIAO TIẾP TỐT (YÊU CẦU PHẢI CÓ).
Chịu khó, bắt kịp khối lượng công việc.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Chế độ thưởng, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-05-21 18:10:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Service Leader (TỐT NGHIỆP NGÀNH HÓA TIẾNG ANH TỐT) - Mã tin đăng: 4367556. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Customer service leader

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Số 31 Đường Số 3, KCN VISIP II. Phường Phú Hòa, TP. Thủ Dầu 1, Tỉnh Bình Dương.

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây