Customer Service Specialist

CÔNG TY CỔ PHẦN VNETWORK
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

70% công việc: Chăm sóc khách hàng

Tối ưu hoá doanh thu từ tệp khách hàng hiện tại : khai thác và tạo nhu cầu để bán các dịch vụ add on khác của Công ty.
Thực hiện các công việc phát sinh khác theo sự phân công của Công ty.
Duy trì mối quan hệ với các khách hàng thân thiết của Công ty, thường xuyên thăm hỏi để tạo lòng tin với khách hàng.
Thu hồi công nợ từ khách hàng.
Hỗ trợ thông tin, giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
Thu thập ý kiến phản hồi của khách hàng về sản phẩm/ dịch vụ của Công ty, record thông tin gửi báo cáo theo mẫu cho cấp quản lý.

30% công việc: Sale, Up- sale

Có thể tìm kiếm thêm khách hàng bên ngoài (từ data có sẵn hoặc tìm khách hàng mới) để đảm bảo KPI về sale nhận hàng tháng
Up- sale trên tệp khách hàng đang follow để đảm bảo KPI về sale nhận hàng tháng

Yêu cầu công việc

Có kĩ năng sắp xếp tổ chức và quản lí thời gian.
Ưu tiên ứng viên yêu thích và tìm hiểu về ngành công nghệ thông tin ( bảo mật mạng, điện toán đám mây, chuyển đổi số...)
Có trách nhiệm công viêc cao, nhiệt tình, năng động, sáng tạo, giao tiếp và xây dựng mối quan hệ tốt, có ngoại hình khá.
Có thái độ nghiêm túc, mục tiêu công việc rõ ràng.
Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các ngành Kinh tế, Thương mại, Quản trị kinh doanh, Marketing.
Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí Account Management hoặc các công việc khác liên quan đến sales/chăm sóc khách hàng.
Có thể sử dụng được Tiếng anh để follow tệp khách hàng nước ngoài.

Quyền lợi

CAREER PATH CỦA VỊ TRÍ NÀY

Có thể duy trì, mở rộng mối quan hệ khách hàng (ở các level Manager, C- level,...) để phục vụ cho công việc, cũng như gây dựng được các mối quan hệ xã hội cần thiết cho cuộc sống.
Cơ hội thăng tiến lên các vị trí như Customer Service Manager hoặc phát triển sang Sale ở các vị trí Sale Specialist, Sale Manager
Có tư duy về ngành CNTT, khả năng phát triển bền vững của ngành trong tương lai.

Thu nhập theo năng lực bao gồm:

Được xét tăng lương hàng năm
Lương thoả thuận
Lương tháng 13, thưởng lễ tết

Quyền lợi & ưu đãi đầy đủ theo Luật lao động Việt Nam và chính sách công ty:

Tổ chức và quà tặng sinh nhật
Hỗ trợ gởi xe- phí công tác
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN
Phép năm 12 ngày
Du lịch hàng năm
Team Building từng quý

Môi trường làm việc năng động, trẻ trung chuyên nghiệp có:

Quy chế hỗ trợ đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ
Được tiếp cận và học hỏi các công nghệ mới tiên tiến.
Được hướng dẫn đào tạo về quy trình làm việc, kỹ năng mềm phù hợp với tính chất công việc
Lộ trình thăng tiến, phát triển và gắn bó cùng công ty

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-24 16:40:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Service Specialist - Mã tin đăng: 3993336. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN VNETWORK

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
3
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
29/02/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây