Customer Service Supervisor

CÔNG TY TNHH TAISUN VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Hỗ trợ khách hàng xử lý các vấn đề liên quan đến sản phẩm khi mua hàng.
Nắm rõ quy trình vận hành của sàn và công ty để giải đáp thắc mắc/khiếu nại của khách trên sàn thương mại điện tử qua kênh Chat và Đánh giá sản phẩm.
Tư vấn và hướng dẫn người mua hàng sử dụng các chương trình khuyến mãi giảm giá, quà tặng, chương trình miễn phí vận chuyển từ sàn thương mại.
Quản lý mục chat trên Sàn TMDT để hỗ trợ tư vấn về thông tin chi tiết sản phẩm cho khách hàng.
Thực hiện các công việc khác theo phân công của Quản lý.
Phối hợp làm việc với các bộ phận/phòng ban khác để phụ trách phần chăm sóc khách hàng cho công ty. Bao gồm cả các kênh phân phối khác (kênh truyền thống, kênh hiện đại.
Làm báo cáo và report hàng tuần, hàng tháng và đưa ra hướng xử lý để tối ưu quy trình chăm sóc khách hàng.

Working conditions:

Workplace: 08 Phan Dinh Giot, Ward 2, Tan Binh dist., HCMC.
Working hour: 08:30- 18:00 (Monday- Friday).

Yêu cầu công việc

- Kỹ năng giao tiếp tốt: nói, viết và PowerPoint.
- Mạnh về thiết kế kịch bản bán hàng, kịch bản CSKH, kỹ năng đào tạo, phát triển đội ngũ tốt.
- Xử lý tình huống nhanh nhạy, chủ động và linh hoạt.
- Yêu cầu ứng viên có ít nhất 2- 3 năm kinh nghiệm vị trí tương đương hoặc giám sát bộ phận CSKH (Ưu tiên FMCG).
- Kỹ năng lắng nghe, thấu hiểu, xây dựng mối quan hệ tốt.
- Năng lượng, nhiệt huyết, chịu được áp lực công việc, tư duy cởi mở tích cực, có mục tiêu rõ ràng, có khả năng thực thi tốt..
*** PHÚC LỢI:
- Thưởng lương tháng 13;
- Hưởng tiền phúc lợi khi kết hôn, ma chay (500.000VNĐ- 3.000.000VNĐ);
- Tặng phẩm hằng tháng cho Con của CBCNV (1 tháng tuổi đến 24 tháng tuổi) và CBCNV.
- Đóng Bảo hiểm trên tổng tiền Lương, tham gia bảo hiểm 24/24;
- Thưởng vào những dịp lễ lớn trong năm;
- Chế độ nâng lương một năm tối thiểu một lần;
- Tổ chức du lịch hoặc phát tiền phúc lợi hằng năm;
- Tổ chức và phát quà sinh nhật cho CBCNV có sinh nhật;
- Thưởng hiệu suất tháng từ 5% đến 20% tiền lương;
- Thưởng thành tích cá nhân và bộ phận theo quí;

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Xe đưa đón, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-14 23:45:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Service Supervisor - Mã tin đăng: 4811455. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Customer service supervisor

Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: Lô A1-6, đường số N5, KCN Tây Bắc Củ Chi, huyện Củ Chi, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
14/12/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây