Customer Service Team Leader

CÔNG TY TNHH TRANSCOSMOS VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Control Team roster to be efficiencies and work with QAs/Trainers to gather feedback regarding productivities and quality problems for service improvement.
Lead, manage & develop a team, helping them to achieve their full potential and maintain high standards and quality of work.
Performance management: career counseling, coaching, performance development, 1:1&039;s mentoring, Team huddle, Ops calibration etc... to make sure the team achieves the glide goal.
Actively promote and support inclusion, ensuring that individuals are supported to participate in community and work opportunities according to their interests and goals
Ensure that all services are delivered within the framework core values and in line with existing policies and procedures
Create an inspiring team environment with an open communication culture, utilizing clear goals and objective setting to help the team succeed

Yêu cầu công việc

Experience in a high- growth organization strongly preferred.
University/Colleges required.
Experience in E- Commerce, Customer Service, Consultant, Data, and Moderation,..
1- year minimum as team leader position.
Good at English.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:25:26

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Service Team Leader - Mã tin đăng: 4034844. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Tầng 8 và tầng 10, Tòa nhà SCETPA, Số 19A đường Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
10/02/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây