Customer Service

CÔNG TY TNHH S.O.L
Mức lương
9 - 12 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

TIẾP NHẬN VÀ XỬ LÝ YÊU CẦU CỦA KHÁCH HÀNG:
- Phối hợp cùng team Marketing để đảm bảo chính xác thông tin tư vấn khách hàng: thông tin sản phẩm, chương trình ưu đãi, chương trình thành viên, chính sách giao hàng, ...
- Chuyển các yêu cầu của khách hàng ngoài khả năng xử lý cho Bộ phận phụ trách giải quyết, theo dõi kết quả đến khi hoàn tất và phản hồi cho khách hàng.
- Hỗ trợ tư vấn khách hàng book bàn, giới thiệu các gói dịch vụ / sản phẩm của nhà hàng.
- Thực hiện các cuộc gọi ra theo yêu cầu của cấp trên hoặc theo các chương trình từ Marketing.
- Tiếp nhận và giải đáp thông tin, hỗ trợ xử lý các yêu cầu của khách hàng qua Tổng đài và các kênh Social (Zalo, Facebook, ...).
- Đảm bảo các yêu cầu của khách hàng được thực hiện và phản hồi nhanh chóng, chính xác, mang lại sự hài lòng cho khách hàng.
QUẢN LÝ TẤT CẢ REVIEW/PHẢN HỒI TỪ KHÁCH HÀNG
- Tiếp nhận và giải quyết những tình huống, vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm, đơn hàng, quá trình vận chuyển hàng...
- Trả lời tất cả các bài đánh giá/ review của khách hàng
- Thực hiện khảo sát và thu thập thông tin/ ý kiến của khách hàng và xây dựng báo cáo về độ hài lòng với chất lượng sản phẩm và dịch vụ, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện sản phẩm, dịch vụ.
- Giải quyết các thắc mắc, xử lý các khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp đảm bảo làm hài lòng khách hàng.
- Thực hiện báo cáo theo định kỳ (rating, feedback, thời gian phản hồi...) HỖ TRỢ XỬ LÝ ĐƠN HÀNG ONLINE
- Phối hợp cùng team Xử Lý Đơn Hàng trong các tình huống: bổ sung ghi chú đơn hàng, hàng đổi trả/ hư hỏng, thời gian nhận hàng, hoàn tiền, xuất hoá đơn...

Yêu cầu công việc

Có thể làm việc theo ca
Có kinh nghiệm ít nhất 6 tháng ở mảng Call center/ Telesale/ Bán hàng qua điện thoại/Trực tổng đài/ Tư vấn viên...
Đã có kinh nghiệm trong ngành Nhà hàng/ Khách sạn/ FnB là một lợi thế.
Giao tiếp tốt, Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
Biết sử dụng cơ bản tin học văn phòng cơ bản
Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng trở lên các chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Marketing, Chăm sóc khách hàng.

Quyền lợi

Thử việc: 02 tháng
Thời gian làm việc: xoay ca
Cơ hội huấn luyện:
• Cơ hội thăng tiến, phát triển sự nghiệp lãnh đạo.
• Môi trường làm việc sáng tạo, nhiều cơ hội phát triển và học hỏi.
• Cơ hội đồng hành phát triển với công ty mở rộng 300 nhà hàng đến năm 2028.
Đồng nghiệp:
• Đồng nghiệp trẻ trung, năng động, nhiệt huyết.
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp
Phúc lợi:
• Các chế độ phúc lợi đầy đủ: BHXH, BHYT, thưởng lễ tết, phép năm...
• Thưởng tháng 13, du lịch hàng năm,..
Phụ cấp khác :
• Bảo hiểm đầy đủ sau 02 tháng thử việc.
• Phụ cấp gửi xe, cơm, điện thoại hàng tháng cho nhân viên.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-05 08:10:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
02/11/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Service - Mã tin đăng: 5311869. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH S.O.L

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây