Customer Services Senior Executive / Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng Cấp Cao

SONKIM LAND CORPORATION
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

* Phạm vi trách nhiệm
Vị trí này chịu trách nhiệm thực hiện các hoạt động hàng ngày của bộ phận dịch vụ khách hàng. Nâng cao sự hài lòng của khách hàng, giải quyết các vấn đề của khách hàng và đảm bảo cung cấp dịch vụ khách hàng hiệu quả và hiệu quả.
* Mô tả công việc
- Phối hợp với kế toán của Chủ đầu tư để đối chiếu, theo dõi và thu hồi công nợ khách hàng.
- Tiếp nhận và là đầu mối để trả lời tất cả các yêu cầu / khiếu nại đã được gửi đến bộ phận dịch vụ khách hàng qua điện thoại, thư, email của khách hàng.
- Đề xuất các giải pháp, chuyển các yêu cầu/ khiếu nại của khách hàng đến bộ phận liên quan để giải quyết nhằm đảm bảo thời hạn mà công ty đã cam kết với khách hàng và đáp ứng với sự mong đợi của khách hàng.
- Soạn thảo các tài liệu và hồ sơ liên quan để thực hiện các thủ tục hậu mãi; bao gồm: Hợp đồng đặt cọc, Hợp đồng mua bán chuyển nhượng, Thông báo thanh toán tình trạng công nợ khách hàng, Các thông báo/ công văn trao đổi giữa Chủ đầu tư và khách hàng, hoàn thiện các thủ tục cấp/ chuyển nhượng Giấy chứng nhận quyền Sử dụng đất và quyền sở hữu nhà ở cho khách hàng.
- Các nhiệm vụ khác do người quản lý trực tiếp giao
* Điều kiện làm việc
- Thời gian làm việc: 8:00am- 6:00pm, Thứ hai- Thứ sáu
- Làm ngoài giờ theo yêu cầu công việc và yêu cầu từ cấp trên
- Phương tiện làm việc: được trang bị một máy laptop/desktop, một điện thoại bàn với số nội bộ riêng, và tài khoản email riêng
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
* General Scope
This position is responsible for managing the daily operations of the customer service department. Focusing on enhancing customer satisfaction, resolve customer issues, and ensure efficient and effective customer service delivery.
* Responsibilities
- Proposing solving method, transferring customer’s requests/complaints to the related department/divisions to solve in order to ensure deadline that company committed with customers and meet with customer’s expectation.
- Other tasks assigned by direct manager.
- Coordinate with the investor&039;s accountant to compare, monitor and collect customer debt.
- Drafting relevant documents and records to carry out after sales procedures; Includes documents: Deposit agreement, Sales/transfer contract, Payment notice/customer debt status, Notice/Official dispatch exchanged between the Investor and customer, completion documents Improve procedures for granting/transferring Certificates of land use rights and home ownership rights to customers....
- Receiving and be the clue to reply all of customer’s requests/complaints that were sent to Customer Service department via phone, letter, email.
* Working conditions
- Working overtime is available in accordance with the working demand or request from the Manager;
- Working Time: 8:00am- 6:00pm, Mon- Fri;
- Working equipment: one laptop/desktop, 01 telephone with a specific extention line, and 01 email account;

Quyền lợi

International enviroment
Premium Healthcare plan for individual,
13th and Performance bonus 2- 4 months,

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-18 05:55:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
17/10/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Services Senior Executive / Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng Cấp Cao - Mã tin đăng: 5277773. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

SONKIM LAND CORPORATION

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây