* Phạm vi trách nhiệm
Vị trí này chịu trách nhiệm thực hiện các hoạt động hàng ngày của bộ phận dịch vụ khách hàng. Nâng cao sự hài lòng của khách hàng, giải quyết các vấn đề của khách hàng và đảm bảo cung cấp dịch vụ khách hàng hiệu quả và hiệu quả.
* Mô tả công việc
- Phối hợp với kế toán của Chủ đầu tư để đối chiếu, theo dõi và thu hồi công nợ khách hàng.
- Tiếp nhận và là đầu mối để trả lời tất cả các yêu cầu / khiếu nại đã được gửi đến bộ phận dịch vụ khách hàng qua điện thoại, thư, email của khách hàng.
- Đề xuất các giải pháp, chuyển các yêu cầu/ khiếu nại của khách hàng đến bộ phận liên quan để giải quyết nhằm đảm bảo thời hạn mà công ty đã cam kết với khách hàng và đáp ứng với sự mong đợi của khách hàng.
- Soạn thảo các tài liệu và hồ sơ liên quan để thực hiện các thủ tục hậu mãi; bao gồm: Hợp đồng đặt cọc, Hợp đồng mua bán chuyển nhượng, Thông báo thanh toán tình trạng công nợ khách hàng, Các thông báo/ công văn trao đổi giữa Chủ đầu tư và khách hàng, hoàn thiện các thủ tục cấp/ chuyển nhượng Giấy chứng nhận quyền Sử dụng đất và quyền sở hữu nhà ở cho khách hàng.
- Các nhiệm vụ khác do người quản lý trực tiếp giao
* Điều kiện làm việc
- Thời gian làm việc: 8:00am- 6:00pm, Thứ hai- Thứ sáu
- Làm ngoài giờ theo yêu cầu công việc và yêu cầu từ cấp trên
- Phương tiện làm việc: được trang bị một máy laptop/desktop, một điện thoại bàn với số nội bộ riêng, và tài khoản email riêng
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
* General Scope
This position is responsible for managing the daily operations of the customer service department. Focusing on enhancing customer satisfaction, resolve customer issues, and ensure efficient and effective customer service delivery.
* Responsibilities
- Proposing solving method, transferring customer’s requests/complaints to the related department/divisions to solve in order to ensure deadline that company committed with customers and meet with customer’s expectation.
- Other tasks assigned by direct manager.
- Coordinate with the investor&039;s accountant to compare, monitor and collect customer debt.
- Drafting relevant documents and records to carry out after sales procedures; Includes documents: Deposit agreement, Sales/transfer contract, Payment notice/customer debt status, Notice/Official dispatch exchanged between the Investor and customer, completion documents Improve procedures for granting/transferring Certificates of land use rights and home ownership rights to customers....
- Receiving and be the clue to reply all of customer’s requests/complaints that were sent to Customer Service department via phone, letter, email.
* Working conditions
- Working overtime is available in accordance with the working demand or request from the Manager;
- Working Time: 8:00am- 6:00pm, Mon- Fri;
- Working equipment: one laptop/desktop, 01 telephone with a specific extention line, and 01 email account;