Customer Success

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VÀ CÔNG NGHỆ PTCORP
Mức lương
8 - 12 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Thu thập và phân tích dữ liệu liên quan đến hành vi sử dụng của người dùng để hiểu nhu cầu khách hàng đang thay đổi, tập trung vào việc cải thiện trải nghiệm của khách hàng;
Tiến hành thử nghiệm và đánh giá hệ thống để đảm bảo tính năng và hiệu suất mong đợi trước khi triển khai;
Duy trì sự hiểu biết chi tiết về sản phẩm và dịch vụ, chủ động và là đầu mối tiếp nhận 24/7, phối hợp với các bộ phận nội bộ, hỗ trợ khách hàng giải đáp thắc mắc và đề xuất giải pháp tốt nhất cho khách hàng;
Tối ưu hóa các quy trình hiện có trong công ty và tích cực nâng cao tất cả các sáng kiến giúp nâng cao trải nghệm của khách hàng thành công;
Phối hợp cùng đội ngũ Product (BA & Dev) để triển khai nâng cấp tính năng phần mềm, quy trình dịch vụ từ các yêu cầu của người dùng;
Trực tiếp tư vấn triển khai, chăm sóc và xây dựng mối quan hệ bền vững với các khách hàng, từ đó đóng gói case study từ sản phẩm của công ty dành tạo giá trị cho khách hàng ( Sản phẩm công nghệ thuộc lĩnh vực Edtech )
Cung cấp cho khách hàng bộ tài liệu hướng dẫn sử dụng chi tiết (đảm bảo khách hàng có thể sử dụng thành thạo công cụ);
Phối hợp cùng bộ phận công nghệ xây dựng và vận hành hệ thống hỗ trợ khách hàng trải nghiệm sản phẩm
Phối hợp với bộ phận marketing xây dựng và triển khai các chiến dịch tìm kiếm khách hàng tiềm năng thông qua các case study
Thực hiện các công việc khác theo phân công của quản lý.

Yêu cầu công việc

Trình độ và Kinh nghiệm:

Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, ưu tiên kinh nghiệm trong ngành giáo dục hoặc công nghệ.
Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên các chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Công nghệ Thông tin;
Có kinh nghiệm xây dựng và phát triển cộng đồng trên các nền tảng MXH

Kỹ năng:

Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt;
Kỹ năng giải quyết vấn đề và phân tích dữ liệu chuyên sâu;
Kỹ năng giao tiếp tốt, cả bằng lời nói và viết;
Kỹ năng đàm phán , thuyết trình với khách hàng
Kỹ năng nghiên cứu và xây dựng công cụ.

Phẩm chất:

Có trách nhiệm cao và chú trọng đến từng chi tiết.
Thái độ tích cực, chủ động và tận tâm trong công việc;
Khả năng học hỏi nhanh và sẵn sàng thích nghi với thay đổi;

Quyền lợi

Lương tháng 13, review lương hàng năm;
Thu nhập gồm lương cb + % hoa hồng (LCB: 8.000.000- 12.000.000)
Tham gia đào tạo, nâng cao kiến thức marketing;
Làm việc trong môi trường sáng tạo, trẻ trung năng động;
Được tham gia các hoạt động Team Building, Year End Party... và các hoạt động nội bộ khác.
Được tham gia đầy đủ BHXH, BHTN, BHYT;

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-16 22:50:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Success - Mã tin đăng: 4649128. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Customer

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VÀ CÔNG NGHỆ PTCORP

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
16/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây