Customer Success Manager

CÔNG TY TNHH EKKO TECH VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng

Liên hệ bước đầu: Kết nối với khách hàng sau hợp đồng để tiến hành các bước tiếp theo.
Giao tiếp liên tục: Duy trì liên lạc thường xuyên và mối quan hệ tích cực với khách hàng.

Đảm bảo thực hiện dịch vụ thành công

Hướng dẫn: Hỗ trợ khách hàng trong quá trình triển khai sản phẩm/dịch vụ để đảm bảo hiểu rõ và sử dụng hiệu quả.
Hỗ trợ: Hỗ trợ và giải quyết các vấn đề hoặc thắc mắc kịp thời.

Tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng

Thu thập phản hồi: Thu thập phản hồi của khách hàng và đề xuất cải tiến sản phẩm/dịch vụ và quy trình.

Thúc đẩy chuyển đổi và giữ chân người dùng

Gia hạn hợp đồng: Đảm bảo tỷ lệ gia hạn hợp đồng cao theo mục tiêu của công ty.
Tăng mức sử dụng: Đề xuất ý tưởng và giải pháp để tăng mức độ sử dụng của người dùng.

Phân tích và báo cáo

Phân tích dữ liệu: Theo dõi và phân tích dữ liệu bằng các công cụ để giám sát hành vi của khách hàng, xác định xu hướng và các cơ hội cải tiến.
Báo cáo: Lập báo cáo về hoạt động của cá nhân và đội nhóm.

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp đại học.
Ít nhất 3 năm kinh nghiệm các vị trí Customer Success, Customer Services hoặc Account Manager.
Có niềm đam mê bán các giải pháp tạo ra sự khác biệt rõ ràng trong cuộc sống của mọi người.
Thành thạo tiếng anh giao tiếp, kỹ năng đọc hiểu tiếng anh tốt.
Làm việc dựa trên cơ sở và phân tích dữ liệu (số liệu cụ thể).
Kiến thức cơ bản về viễn thông, CNTT / ngân hàng, tài chính; hiểu và nhanh chóng thích ứng được với các ứng dụng CNTT mới.

Quyền lợi

Mức lương cạnh tranh, thưởng theo dự án.
Giờ làm việc linh hoạt, được ứng lương trước ngày nhận lương hàng tháng (hạn mức lên tới 80%) bằng việc sử dụng ứng dụng ứng lương linh hoạt Ekko của công ty.
Tham gia các cơ hội đào tạo, phát triển kỹ năng.
Trở thành một phần của Ekko- công ty công nghệ với văn hóa khởi nghiệp trẻ trung và cởi mở, nơi tiếng nói của bạn luôn được lắng nghe và trân trọng.
Được khám sức khỏe định kỳ và nhận thẻ bảo hiểm sức khỏe PTI hàng năm.
Tham gia các hoạt động Team building và Happy hour định kỳ, du lịch và sự kiện thường niên với quy mô công ty và tập đoàn.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-18 16:40:07

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Success Manager - Mã tin đăng: 4427772. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH EKKO TECH VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Quản Lý / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
17/07/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây