[D7] NHÂN VIÊN CHĂM SOC KHÁCH HÀNG ĐỐI TÁC NGÂN HÀNG TECHCOMBANK

BELLSYSTEM24 VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Chưa có kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- KHÔNG SALE, KHÔNG ÁP DOANH SỐ, chỉ tiếp nhận cuộc gọi đến.
- Hỗ trợ thông tin về dịch vụ E- banking.
- Tiếp nhận các cuộc gọi, trả lời thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ do ngân hàng Techcombank cung cấp.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu giọng chuẩn, không nói lắp, nói ngọng, có khả năng giao tiếp nhanh nhẹn,...(giọng phổ thông).
- Nam/nữ từ 21- 35 tuổi.
- Chấp nhận sinh viên đang chờ bằng, không yêu cầu đúng chuyên ngành.
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
- Có kinh nghiệm tư vấn dịch vụ, chăm sóc khách hàng là một lợi thế,...

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Phụ cấp thâm niên

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-06 03:20:27

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [D7] NHÂN VIÊN CHĂM SOC KHÁCH HÀNG ĐỐI TÁC NGÂN HÀNG TECHCOMBANK - Mã tin đăng: 4260257. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

BELLSYSTEM24 VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Ngân hàng/ Tài Chính
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Chưa có kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Trung cấp
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
07/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây