Điều Phối Phòng Khám (Lễ Tân/ Chăm Sóc Khách Hàng )

PHÒNG KHÁM Y HỌC CHỨNG CỨ DOCTOR CHECK
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Vài trò của nhân viên điều phối
Văn hóa Công ty, sứ mệnh công ty sẽ được truyền tải thông qua vị trí quan trọng này. Và khách hàng là người cảm nhận rõ ràng nhất văn hóa công ty thông qua nhân viên điều phối.
Là nhân sự quan trọng có trách nhiệm lên kế hoạch, hướng dẫn và quản lý các hoạt động đón tiếp, hướng dẫn, giải thích, hỗ trợ khách hàng để đảm bảo cho tất cả các khách hàng khi đến Doctor Check có cảm giác như đang ở nhà.
Công việc mỗi ngày
+ Đối với Khách hàng

Điều phối khách hàng cho các bộ phận trong phòng khám thông qua hệ thống HIS, App của phòng khám một cách hợp lý.
Tiếp nhận, chào đón khách hàng với sự niềm nở như người nhà, hỗ trợ khách hàng điền thông tin chính xác khi tới phòng khám.
Tiếp nhận phản hồi của khách hàng (khen hoặc khiếu nại) và chuyển phản hồi về bộ phận có liên quan xử lý.

+ Đối với nội bộ công ty

Cập nhật đầy đủ chi tiết cho công ty những phàn nàn, phản hồi, góp ý của KH.
Đề xuất, góp ý với công ty các giải pháp để nâng cao chất lượng dịch vụ và tăng trải nghiệm khách hàng.
Phối hợp với các bộ phận liên quan: Bảo vệ, Lễ tân, Điều dưỡng, KTV, Bác sĩ, cô Tạp vụ, Dược, Marketing, team trải nghiệm công nghệ... để đảm bảo xử lý tất cả các trường hợp một cách đồng nhất và mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

Yêu cầu công việc

Kỹ năng điều phối :

Điều tiết mọi việc, làm trung gian phối hợp và hỗ trợ mọi người.
Luôn đặt trải nghiệm khách hàng lên hàng đầu và làm mọi việc xoay quanh nó.
Phối hợp với các bộ phận khác cách nhuần nhuyễn:

Kỹ năng hướng dẫn:

Nhạy bén trong việc quan sát thái độ và ứng xử của KH để có cách giải quyết kịp thời.
Luôn luôn vui vẻ, tận tình, ân cần với KH trong mọi tình huống.
Luôn biết cách ứng xử với KH một cách tinh tế.
Phối hợp với các bộ phận khác để hỗ trợ và giải quyết các vấn đề một cách nhanh nhất.

Kỹ năng quản lý thời gian

Luôn biết sắp xếp công việc 1 cách khoa học. Mỗi ngày đều chia ra các khung giờ quan trọng để làm những việc quan trọng.

Cập nhật thông tin và công nghệ

Cập nhật công nghệ và sử dụng các phần mềm HIS, CRM, App tại phòng khám một cách thuận thục để hỗ trợ KH chuyên nghiệp nhất.
Tìm hiểu tâm tư, tình cảm, suy nghĩ để thấu hiểu từng bệnh nhân ở từng vùng miền khác nhau để có cách hỗ trợ phù hợp.

Quyền lợi

Quyền lợi:

Mức lương:Thỏa thuận theo co
Làm việc từ Thứ 2 tới Thứ 7 (Chủ nhật Nghỉ). Sáng 6h00- 15h0 (Nghỉ trưa 1 giờ)
Là công ty khởi nghiệp năng động và tràn đầy nhiệt huyết, khát vọng tạo ra cách mạng y tế cho người dân.
Làm việc trong môi trường y đức mang lại sự hạnh phúc cho người bệnh nhân

Chế độ:

Chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN.
Nghỉ phép năm theo qui định.
Cơ hội thăng tiến rõ ràng và minh bạch.
Chế độ lương, thưởng tháng 13.
Chế độ hỗ trợ sức khỏe cho Ba & Mẹ, con cái.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-17 23:25:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Điều Phối Phòng Khám (Lễ Tân/ Chăm Sóc Khách Hàng ) - Mã tin đăng: 4426075. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 429 Tô Hiến Thành, Phường 14, Quận 10, TP. HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/07/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây