DIGITAL MARKETING

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM VÀ ĐỒ UỐNG INTERFRESH
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Bình Dương
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Xây dựng và quản lý các chiến dịch quảng cáo của phòng Marketing
· Phân bổ ngân sách quảng cáo hợp lý và hiệu quả theo từng kênh;
· Nghiên cứu và ứng dụng các công cụ quảng cáo mới để mở rộng tệp khách hàng tiềm năng.
· Xây dựng kế hoạch quảng cáo định kỳ tuần/tháng trên các nền tảng quảng cáo trực tuyến căn cứ theo mục tiêu kinh doanh;
· Theo dõi và điều chỉnh nội dung của chiến dịch quảng cáo;
Quản trị phát triển các kênh truyền thông online của Công ty
· Xây dựng kế hoạch và tổ chức thực hiện kế hoạch SEO để tăng thứ hạng và lưu lượng truy cập vào Website chính & Website vệ tinh của Công ty;
· Xây dựng kế hoạch và tổ chức thực hiện nhằm phát triển các kênh thương mai điện tử của công ty.
· Nghiên cứu và thử nghiệm kế hoạch phát triển các kênh truyền thông online khác theo xu hướng.
Phân tích dữ liệu được sinh ra từ hoạt động Marketing cũng như thu thập dữ liệu, phân tích dữ liệu để có chiến lược Marketing phù hợp.
Đo lường và báo cáo hiệu suất tất cả các chiến dịch digital marketing và đánh giá dựa trên mục tiêu đề ra (ROI và KPI).
Triển khai các chiến dịch về sản phẩm hoặc thương hiệu thông qua các công cụ Digital Marketing (SEO/SEM, Social Media, Mobile Marketing, Online Advertising, Email Marketing, SMS Marketing, Affiliate Marketing,…)
Xác định xu hướng và thông tin chi tiết, đồng thời tối ưu hóa ngân sách và hiệu suất dựa trên thông tin chi tiết.
Thực hiện việc đổi mới, phát triển các nền tảng, chiến dịch về Marketing cho hoạt động kinh doanh.

Yêu cầu công việc

· Hiểu biết sâu sắc về động lực thị trường toàn cầu và các sắc thái văn hóa.
· Kỹ năng viết tiếng Anh tốt.
· Sử dụng thành thạo các công cụ marketing tự động.
· Hiểu biết sâu và có kinh nghiệm sử dụng các công cụ số hoặc đã từng “thực chiến” trên nền tảng kỹ thuật số,...
· Kinh nghiệm 2 năm ở vị trí tương đương trở lên
· Có khả năng phát triển trong môi trường năng động, hợp tác.
· Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, Kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan.
· Thích ứng với các công nghệ mới.
· Điểm cộng: Thành thạo WIX, Alibaba
· Am hiểu về SEO, content, PPC, Google AdWords, InDesign,...
· Có kinh nghiệm về tiếp thị B2B quốc tế, ưu tiên trong ngành F&B.
· Đánh giá nội dung: Có khả năng đánh giá nội dung bằng văn bản và hình ảnh, đảm bảo nó phù hợp với thương hiệu và gây được tiếng vang đối với mục tiêu.
Chế độ phúc lợi
· Mức lương: Thỏa thuận
· Tăng lương 1 lần/ năm.
· Môi trường làm việc trẻ, năng động, cới mở có cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
· Bảo hiểm sức khỏe toàn diện.
· Hỗ trợ cơm trưa.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-23 17:40:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin DIGITAL MARKETING - Mã tin đăng: 4669162. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM VÀ ĐỒ UỐNG INTERFRESH

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Marketing - PR
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây