Thông tin chung/ General information:
Vị trí/ Position: DIGITAL MARKETING EXECUTIVE
Quản lý trực tiếp/ Direct management level: Brand Manager
Phòng ban/ Department: Brand
Hình thức/ Position type: Fulltime
Trách nhiệm/ Responsibilities:
- Lập báo cáo, đánh giá, đề xuất phương án cải thiện hiệu quả chung của chiến dịch.
- Đảm bảo các sản phẩm được chạy quảng cáo theo đúng tiến độ và đảm bảo doanh số, lợi nhuận theo kế hoạch công ty đặt ra
- Xây dựng và triển khai các chiến dịch quảng cáo: TikTok Ads, Shopee Ads, Lazada Ads, Facebook Ads, Google Ads, ....
- Báo cáo, tổng hợp dữ liệu & đề xuất các giải pháp tối ưu các hoạt động online
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để theo dõi, đánh giá và báo cáo hiệu quả chiến dịch Digital Sale.
- Phối hợp với bộ phận thiết kế, Media, PR và các phòng ban liên quan để triển khai nội dung hiệu quả và đồng bộ.
- Tổ chức, quản lý, thúc đẩy team livestream Tiktok / Shopee
- Lên kế hoạch, triển khai và tối ưu các chiến dịch quảng cáo trên các kênh TMĐT bao gồm Tiktok- Shopee- Facebook- Web – Zalo
- Nghiên cứu đối thủ, phân tích dữ liệu thị trường để lập kế hoạch quảng cáo và sử dụng ngân sách hiệu quả.
- Theo dõi, phân tích số liệu, hiệu chỉnh và tối ưu chi phí của các chiến dịch quảng cáo: chi phí click, hiển thị, chuyển đổi (ROAS, CPC, CPA, CPV, CPM, CTR,...)
- Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý
Yêu cầu công việc/ Requirements:
- Kỹ năng phân tích dữ liệu, báo cáo và trình bày tốt.
- Thành thạo các công cụ chạy quảng cáo như TikTok- Shopee- Lazada, Facebook & Google Ads
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả.
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực performance marketing và thương mại điện tử.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, năng động, sáng tạo và ham học hỏi
Chế độ phúc lợi/ Benefits:
- Môi trường làm việc trẻ, năng động
- Chế độ thưởng Lễ, Tết hấp dẫn
- Tham gia đầy đủ các chế độ về BHXH, BHYT
- Cơ hội thăng tiến cao
- Tham gia các hoạt động Teambuilding, 8/3, 20/10, giáng sinh, thiện nguyện,..