Mô tả
- Cài đặt, tối ưu và mua quảng cáo trực tiếp với các đối tác quảng cáo lớn của thế giới và Việt Nam: Google, Facebook, TikTok, Adtima, Admicro;
- Lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch truyền thông tích hợp trên các kênh truyền thông Digital cho thương hiệu và các chiến dịch tiếp thị sản phẩm;
- Phối hợp thực hiện và triển khai các hạng mục Digital trong các chương trình hợp tác Media Sponsor;
- Quản lý và triển khai các hoạt động tiếp thị với KOL, Influencer;
- Xây dựng chiến lược, sản xuất và quản trị nội dung trên các kênh quảng cáo Digital của Homefarm như Facebook Fanpage, Youtube Channel;
- Quản lý và trực tiếp vận hành quảng cáo thông qua các publisher, ad network trong và ngoài nước;
- Quản trị thư viện dữ liệu quảng cáo hình ảnh và video trên Digital;
- Lập kế hoạch nội dung, tư liệu truyền thông theo phê duyệt tại kế hoạch IMC và định vị thương hiệu;
- Theo dõi, phân tích, đánh giá và tối ưu hiệu quả quảng cáo trên các kênh Digital;
- Điều phối thực hiện sản xuất nội dung theo kế hoạch đã được duyệt;
Có kiến thức về marketing ở mức khá trở lên.
Tốt nghiệp từ Cao Đẳng. Ưu tiên đại học chuyên ngành: Marketing, Báo chí, Truyền thông đa phương tiện hoặc các ngành liên quan…
Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, …theo Luật Lao động và các chế độ đãi ngộ, phúc lợi theo quy định của Công ty.
Có khả năng sử dụng cơ bản một số trình thiết kế media để sáng tạo nội dung quảng cáo.
Có kiến thức về ít nhất một trong các kênh quảng cáo như: Facebook Ads, Google.
70% khả năng triển khai Ads, 30% khả năng thiết kế nội dung Ads.
Yêu cầu kinh nghiệm
Thu nhập: 10- 12tr
Độ tuổi 22- 30 tuổi
Lợi ích
Được đào tạo để nâng cao năng lực và nghiệp vụ.
Có thái độ làm việc hết mình, cầu tiến và học hỏi là điều quan trọng nhất.
Có khả năng ngồi phân tích số liệu ít nhất cần sử dụng tốt Excel, nếu có khả năng sử dụng access hoặc SQL thì rất tốt.
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, coi trọng giá trị con người.
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.