Mô tả công việc:
- Triển khai các chiến dịch truyền thông/quảng cáo trên các nền tảng Online theo kế hoạch đã đề ra trên website, các kênh quảng cáo trực tuyến (Google Adwords , Facebook Ads , Social Media, Instagram ….).
- Phối hợp lên kế hoạch các chiến dịch cùng Team Leader dựa trên yêu cầu mỗi giai đoạn.
- Phối hợp cùng các Team nội dung/thiết kế chuẩn bị những bài đăng, hình ảnh cho việc triển khai chương trình Quản lý ngân sách:
- Đối chiếu so với kế hoạch, đảm bảo việc chi tiêu không thiếu, không thừa quá mức so với ngân sách hoạch định.
- Nghiên cứu phân bổ ngân sách nhằm đem lại hiệu quả tốt hơn qua các chiến dịch
- Theo dõi ngân sách các chiến dịch truyền thông trên những nền tảng online (Facebook Ads, Google Ads, Adroll, SMS marketing,…)
Theo dõi hiệu quả:
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm vị trí Digital Marketing. Đã từng triển khai các chiến dịch Facebook Ads, Google Ads, Adroll, SMS marketing.
- Theo dõi các chỉ số đo lường hiệu quả trên các chiến dịch (CPM, CPC, CPL).
- Làm việc trong một môi trường trẻ, năng động, thân thiện.
Yêu cầu công việc:
- Ứng viên từ Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh, công nghệ thông tin…
- Chính sách mua hàng nội bộ hấp dẫn.
- Hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
- Nhận thưởng hiệu quả kinh doanh, các hoạt động thể thao vui chơi, Party hàng tháng.
- Đánh giá kết quả và hiệu suất chiến dịch trên từng nhóm sản phẩm kinh doanh
- Ghi nhận các Key Learning qua từng lần triển khai và điều chỉnh cho các chiến dịch tiếp theo
- Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt.
- Kỹ năng phân tích số liệu, đánh giá hiệu quả qua các chỉ số cần thiết.
- Kỹ năng tư duy logic
Quyền lợi:
- Thu nhập 8.000.000 đồng- 12.000.000 đồng.
- Kỹ năng quản lý thời gian và khối lượng công việc.
- Có kiến thức về SEO, Google Analytics, Excel, GSheet,.. hỗ trợ việc theo dõi, thống kê hiệu quả.
- Có khả năng nắm bắt nhanh về các sản phẩm Công nghệ.
- Kỹ năng phán đoán tình huống, đưa ra phương án giải quyết trong các tình huống không theo kế hoạch.