Cập nhật plan media từ Project Manager và team media. Lên plan ads cho từng kênh, hoạch định timeline triển khai, lên kế hoạch mục tiêu chạy, phân bổ ngân sách hợp lý cho từng chương trình.
Đảm bảo set up các chiến dịch quảng cáo đúng tiến độ.
Điều hướng team media, Project Manager định hướng content cho các kênh digital (Facebook Ads, Google Ads).
Chịu trách nhiệm tối ưu và nâng cao hiệu suất quảng cáo.
Chịu trách nhiệm về các chỉ tiêu KPI cho các dự án mà team mình phụ trách.
Hỗ trợ project manager giải đáp thắc mắc của khách hàng về chiến dịch quảng cáo.
Phối hợp cùng với bộ phận liên quan để xây dựng kế hoạch quảng cáo Google Ads, Facebook Ads cho khách hàng.
Tham gia cùng HR tuyển dụng nhân sự phù hợp cho team mình phụ trách.
Giám sát chiến dịch, xử lý các vấn đề liên quan đến chính sách quảng cáo và phê duyệt quảng cáo của Facebook, Google.
Thường xuyên theo dõi kiểm tra sát sao tiến độ, đánh giá kết quả công việc của các thành viên trong team.
Triển khai, điều hành việc set up tracking cho các chiến dịch quảng cáo (Facebook Ads, Google Ads).
Triển khai, theo dõi tổng thể chiến dịch quảng cáo, ngân sách và hiệu quả chiến dịch.
Lập báo cáo chiến dịch quảng cáo theo cấu trúc chiến dịch (tháng, quý, năm, hợp đồng).
Liên tục cập nhật, đổi mới, cải tiến quy trình, áp dụng công nghệ vào để nâng cao hiệu quả công việc của team.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu cấp trên.
Yêu cầu công việc:
Có kiến thức tốt về Marketing, bán hàng, truyền thông
Hiểu biết về website/landing page
Kiến thức chuyên sâu về đo lường, tối ưu quảng cáo
Có khả năng phân tích số liệu tốt, có kỹ năng giải quyết vấn đề và chịu được áp lực tốt.
Có khả năng đọc các báo cáo Google & FB Analytics
Tốt nghiệp cao đẳng, đại học các ngành Kinh tế, Marketing hoặc các chuyên ngành liên quan khác
Biết cách tracking người dùng
Có kinh nghiệm 3 năm làm việc lĩnh vực Marketing, đặc biệt quảng cáo FB, GG
Kiến thức nền tảng về truyền thông marketing, quảng cáo kỹ thuật số, hiểu biết sâu về một số nền tảng & hình thức quảng cáo phổ biến hiện nay như Facebook, Google, Zalo