Connek Trip là thương hiệu chủ lực của Coxi Travel, được xây dựng như một DMC (Destination Management Company) năng động, hướng đến đối tượng khách quốc tế thông qua mạng lưới hợp tác B2B toàn cầu.
VỀ CHÚNG TÔI – COXI TRAVEL
Coxi Travel là công ty chuyên cung cấp giải pháp lữ hành và điều hành tour inbound tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Tìm kiếm, tiếp cận và phát triển quan hệ với các Travel Agency, OTA, tour operator quốc tế thông qua các kênh: hội chợ, LinkedIn, email marketing, referral...
Thực hiện các hoạt động truyền thông – marketing online hướng đến khách hàng B2B:
• Viết nội dung (LinkedIn post, email, brochure) nhằm giới thiệu dịch vụ và tạo độ tin cậy.
• Phối hợp chạy quảng cáo Google Ads/LinkedIn để tạo lead chất lượng.
• Quản lý nội dung website B2B landing page, tạo và gửi newsletter định kỳ.
Gửi proposal chi tiết, bảng giá agent linh hoạt, brochure và tài liệu bán hàng theo nhu cầu đối tác.
Đồng hành cùng team vận hành tour đảm bảo chất lượng và phản hồi nhanh trong suốt hành trình của khách.
Quản lý pipeline khách hàng, phối hợp ký kết hợp đồng, chăm sóc và mở rộng hợp tác.
Chủ trì các buổi meeting online / video call để giới thiệu mô hình hợp tác và năng lực thực thi.
Tư vấn, thiết kế tour theo yêu cầu từng phân khúc (FIT, GIT, MICE), đảm bảo phù hợp đặc điểm từng thị trường.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
• Chủ động, linh hoạt, có tư duy giải pháp và kỹ năng tổ chức công việc tốt.
• Có kiến thức và kinh nghiệm marketing online B2B: quản lý LinkedIn, chạy quảng cáo, email automation, content marketing...
• Kỹ năng viết nội dung marketing, proposal, email bán hàng bằng tiếng Anh.
• Hiểu hành vi và hành trình khách hàng B2B, có tư duy hệ thống và định hướng kết quả.
• Thành thạo tiếng Anh (nói & viết); có thêm ngôn ngữ khác là lợi thế.
• Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh quốc tế/B2B (ưu tiên ngành du lịch, khách sạn ).
• Có thể đi công tác quốc tế khi cần (ITB Asia, MATTA Fair, TRAVEX...).
QUYỀN LỢI
• Hỗ trợ bộ công cụ đầy đủ: Brochure, B2B Kit, website, ngân sách quảng cáo, phần mềm CRM.
• Được đào tạo về insight thị trường inbound, marketing B2B, kỹ năng tư vấn & đàm phán.
• Làm việc với thị trường quốc tế, được trao quyền để thực thi các chiến dịch và ý tưởng riêng.
• Thu nhập cạnh tranh + thưởng theo hiệu quả hợp tác & doanh số. (25- 40tr)
• Lương 15- 20tr
• Lộ trình phát triển sự nghiệp rõ ràng: từ chuyên viên → quản lý thị trường → trưởng nhóm.