- Tối ưu hóa các điểm tiếp xúc, trình duyệt và kênh của khách hàng để tối đa hóa lưu lượng truy cập tại chỗ, chuyển đổi và sự hài lòng cho Mollis Online
- Là chủ sở hữu sản phẩm và đầu mối liên hệ để thực hiện các yêu cầu từ tiếp thị, CNTT, CS và các sáng kiến của đại lý tiếp thị để cải thiện lưu lượng truy cập, chuyển đổi và sự hài lòng (cụ thể là SEO, thiết kế lại trang web, tiếp thị hiệu suất)
- Tối ưu hóa các điểm tiếp xúc của khách hàng và duyệt trên các thị trường Thương mại điện tử để tối đa hóa lưu lượng truy cập, chuyển đổi và sự hài lòng tại chỗ
- Điểm tiếp xúc của khách hàng đề cập đến nhưng không giới hạn ở các trang sản phẩm, mua sắm tại cửa hàng, tương tác với khách hàng và trò chuyện
- Thúc đẩy các kế hoạch cải tiến tại chỗ với CNTT & nhà cung cấp dịch vụ để đảm bảo điểm SEO, hiệu suất và tính di động cao mọi lúc để cải thiện cả tỷ lệ chuyển đổi và thứ hạng không phải trả tiền
- Sử dụng dữ liệu, phân tích và các phương pháp hay nhất để đo lường các chỉ số hiệu suất PDP, SIS; sau đó thúc đẩy các giải pháp (CTR SIS, tỷ lệ thoát của sản phẩm, doanh thu do trò chuyện hướng dẫn)
- Thúc đẩy các đề xuất tại chỗ, liên hệ với CNTT & nhà cung cấp dịch vụ để triển khai các thay đổi về UI/UX, kỹ thuật và nội dung sẽ cải thiện kênh chuyển đổi và cuối cùng là tỷ lệ chuyển đổi
- Thực hiện các quy trình kiểm soát chất lượng để Đảm bảo các trang chi tiết sản phẩm, cửa hàng tại cửa hàng kỹ lưỡng, chính xác và cập nhật
- Đo lường và tối ưu hóa trình điều khiển bán hàng chính trên trang web (từ khóa tìm kiếm hàng đầu, SEO, SEM)
- Cân bằng các mục tiêu của khách hàng với các mục tiêu kinh doanh, ủng hộ khách hàng mà không phải hy sinh các nhu cầu kinh doanh
- Làm chủ các công cụ phân tích tìm kiếm và tại chỗ (Google Analytics, bản đồ nhiệt, kênh, v.v.) để theo dõi các điểm tiếp xúc, trình duyệt và kênh của khách hàng trên Mollis Online
- Phát triển các giải pháp có thể mở rộng và ủng hộ tự động hóa khi thích hợp
- Nắm vững tất cả các cơ chế tạo lưu lượng do nền tảng cung cấp và xác định các trường hợp sử dụng phù hợp nhất (hình ảnh chính, mô- đun cửa hàng, công cụ chiến dịch, CEM, nguồn cấp dữ liệu, tìm kiếm, duyệt, v.v.)