[E1] Chuyên Viên Hỗ trợ Dịch vụ Khách Hàng - Line Cá Nhân - Đối Tác Ngân Hàng Techcombank

BELLSYSTEM24 VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

* Mô tả công việc:
- KHÔNG gọi ra + KHÔNG sale + KHÔNG áp doanh số, KPI MỞ THẺ
- Làm việc tại văn phòng (Phòng dịch vụ khách hàng Techcombank)
- Thực hiện tiếp nhận cuộc gọi lên hotline ngân hàng, hỗ trợ giải đáp thắc mắc cho khách hàng về dịch vụ của Ngân hàng Techcombank (thẻ, tài khoản, giao dịch chuyển tiền,...)
- Cung cấp các thông tin dịch vụ và chương trình ưu đãi đến khách hàng.
- Tiếp nhận yêu cầu trên từ phía khách hàng cần hỗ trợ, chuyển giao yêu cầu cho bộ phận phía trên xử lý, chỉ cần tiếp nhận cuộc gọi đến.
* Thời gian làm việc:
Ca làm việc chủ yếu giờ hành chính, được sắp xếp ca trước 1 tuần làm việc
+ Ca 1: từ 8h- 17h
+ Ca 2: từ 9h- 18h
+ Ca 3: từ 14h- 22h (chỉ cần làm 1- 2 buổi/tuần)
- Nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần
* Địa điểm làm việc:
Khu vực HN: Hội sở Techcombank: Tòa nhà C5, số 119 Đường Trần Duy Hưng, Hà Nội
Khu vực HCM: Tầng 12A, TCB Sài gòn Tower, số 23 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh
* Quyền lợi được hưởng:
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
- Hỗ trợ trang thiết bị làm việc đầy đủ, có khoang làm việc riêng, phòng khám sức khỏe, nhà ăn,..
- Được thường xuyên tham gia các hoạt động liên hoan, du lịch, teambuilding của công ty,...
- Thu nhập: 7.000.000 VNĐ- 9.000.000 (VNĐ)/tháng
- Xét tăng lương định kỳ, thưởng,...
- Được kí hợp đồng chính thức và được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, thưởng lễ, tết

Yêu cầu công việc

- Giao tiếp nhanh nhẹn, không nói ngọng, nói lắp
- Cầu thị, ham học hỏi.
- Không yêu cầu đúng chuyên ngành
- Không yêu cầu kinh nghiệm chuyên môn, được đào tạo bài bản về nghiệp vụ
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, chấp nhận sinh viên đang chờ bằng

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 12:01:11

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [E1] Chuyên Viên Hỗ trợ Dịch vụ Khách Hàng - Line Cá Nhân - Đối Tác Ngân Hàng Techcombank - Mã tin đăng: 4095641. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

BELLSYSTEM24 VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Trung cấp
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
21/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây