Mô Tả Công Việc:
- Thương lượng, ký hợp đồng/ đơn đặt hàng.
- Đề xuất chiến lược, chính sách và kế hoạch quản lý hệ thống bán hàng, kế hoạch thị trường xuất khẩu của công ty
- Theo dõi, phân tích, tổng hợp tình hình kinh doanh của nhóm kinh doanh. Đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh và đề xuất cải tiến định kỳ tháng/quý/năm.
- Quản lý & điều hành toàn bộ kênh phân phối thị trường xuất khẩu công ty.
- Triển khai các chiến lược, sách lược kinh doanh mới.
- Lập và thực hiện kế hoạch giao hàng.
- Tổng hợp, thực hiện thanh toán các chi phí kinh doanh, chi phí hỗ trợ nhân viên bán hàng.
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh, bán hàng ngắn hạn, trung hạn và dài hạn.
- Theo dõi, báo cáo lịch trình hoạt động của đội ngũ bán hàng.
- Xây dựng các chính sách kinh doanh định kỳ.
- Đề xuất chiến lược, chính sách kinh doanh, bán hàng của công ty
- Đề xuất chiến lược sản phẩm của công ty. Đề xuất các ý tưởng phát triển sản phẩm mới công ty.
- Tổ chức đào tạo đội ngũ bán hàng;
- Kết hợp với tiếp thị Xây dựng chương trình bán hàng.
- Lập kế hoạch phát triển sản phẩm- dịch vụ mới của công ty.
- Tổ chức nghiên cứu xây dựng kế hoạch kinh doanh của sản phẩm;
- Lập và thực hiện kế hoạch mua dịch vụ vận chuyển phục vụ giao hàng.
- Tổ chức, quản lý và kiểm soát toàn bộ quá trình đặt hàng và giao hàng.
- Quản lý và thực hiện kinh doanh các sản phẩm đối với thị trường xuất khẩu.
Báo cáo:
- Tổng hợp, phân tích, đánh giá việc thực hiện kế hoạch được giao theo định kỳ.
- Tổ chức lưu trữ hồ sơ, công văn liên quan đến công việc của phòng
- Báo cáo trực tiếp kết quả thực hiện công việc cho Tổng Giám Đốc/PTGĐ (hoặc HĐQT) khi có yêu cầu
- Lập báo cáo thống kê cho TGĐ và các cơ quan quản lý chuyên ngành
Khác:
- Tham gia việc đánh giá hiệu quả của dự án:
- Đánh giá tác động của dự án đến thương hiệu Công ty.
- Đánh giá hiệu quả của chiến lược kinh doanh sản phẩm.
- Đánh giá mức độ tuân thủ định hướng chiến lược chung.
- Thực hiện công tác khác theo sự giao việc của TGĐ/ PTGĐ/ hoặc HĐQT.
- Đánh giá giá trị các sản phẩm dịch vụ tăng ngoài cam kết có ảnh hưởng đến khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
• Có tầm nhìn xa, tinh thần trách nhiệm cao. Kiên quyết đạt được mục tiêu.
• Kinh nghiệm tiếp thị, bán hàng chuyên nghiệp
• Trung thực, quyết đoán
• Có kỹ năng truyền đạt & thuyết phục, xử lý tình huống
• Có Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định
• Kỹ năng Phân tích, lập kế hoạch, xử lý tình huống, giải quyết vấn đề
• Năng động, nhiệt tình
• Khả năng truyền đạt và giao tiếp tốt
• Có tối thiểu 5 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
• Kiến thức về thị trường hoá mỹ phẩm/ hàng tiêu dùng
QUYỀN LỢI
• BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định;
• Thời gian: từ thứ 2 – thứ 6 từ 7h30- 16h30 (thứ 7 có thể làm việc tại nhà)