Fluent Japanese Customer Support

CÔNG TY TNHH ITECHWX
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Provides feedback to improve products to more senior engineers or technical advisors.
Attends readiness training and non- technical training to ensure that they become proficient in support topics. Product/Process Improvement
Reviews issues and contacts customers to understand issues.
Identifies potential defects and escalates to more senior engineers to resolve.
Resolves or escalates multiple and varied customer issues. Documents technical work and research.
Analyzes problems and develops solutions for customer needs using log analysis and other proprietary tools.
Ensures customers stay informed as to the status/solution of their issue.
Collaborates on cross- team and cross- product technical issues by working with resources from other groups as needed to resolve moderately complex customer issues.
Utilizes troubleshooting tools (e.g., event logs, and performance traces) to help resolve customer issues.

Yêu cầu công việc

Must have:
Can understand English technical document, and have basic English conversation skills
Proficient in Japanese (4 skills) (Advanced level) (N1, N2 cert is preferred)
Willing to work during Tet and holidays (with a salary up to four times the normal rate)
Studied in Japan or graduated from Japanese language majors
Nice to have:
Customer service mindset
Interest to work in IT Industry
Have the experience in customer service related role is a plus

Quyền lợi

Salary at 100% during the probationary period
Salary offer: from 20- 26 million gross
Full working equipment will be provided Annual Health Checkup
Activities: Birthday party, Employee engagement activities.
Training will be offered
90% contribution of the gross salary to social insurance
20 days leave (12 days of annual leave and 8 days of sick leave)

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-06-17 14:50:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
17/07/2025
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Fluent Japanese Customer Support - Mã tin đăng: 5131770. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH ITECHWX

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Tầng 12, Opal Tower, 92 Nguyễn Hữu Cảnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job