Marketing Assistant / Customer Service Support

QC GLOBAL GROUP
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quận 10, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

QC Global Group đang tìm kiếm 01 Marketing Assistant / Customer Service Support để hỗ trợ triển khai các hoạt động marketing và chăm sóc khách hàng. Công việc bao gồm:
Tiếp nhận – nghe và xử lý cuộc gọi từ khách hàng Úc, trả lời thắc mắc cơ bản.
Thực hiện các nhiệm vụ phát sinh theo yêu cầu.
Hỗ trợ team Marketing trong việc xây dựng nội dung, quản lý fanpage và các kênh truyền thông của công ty.
Hỗ trợ viết email, soạn thảo tài liệu marketing đơn giản bằng tiếng Anh.
Theo dõi phản hồi khách hàng và phối hợp với bộ phận liên quan để giải quyết.
Cập nhật báo cáo công việc hằng ngày/tuần cho Quản lý Marketing.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp ngành Marketing, Truyền thông, hoặc Ngôn ngữ Anh.
- Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm marketing hoặc chăm sóc khách hàng.
- Tiếng Anh tốt (nghe – nói – đọc – viết), có khả năng giao tiếp với khách Úc.
- Tác phong chuyên nghiệp, kỹ năng giao tiếp tốt, chủ động trong công việc.
- Biết sử dụng các công cụ marketing cơ bản (Facebook, Canva, Email, Google Workspace).
- Ưu tiên ứng viên nhanh nhẹn, chịu được áp lực, muốn gắn bó lâu dài.

Quyền lợi

Được đào tạo thêm về marketing quốc tế và quy trình làm việc của công ty.
Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, có cơ hội tiếp xúc với thị trường Úc.
Chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định Nhà nước.
Thưởng theo hiệu quả công việc.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-28 18:55:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
25/02/2026
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên/ Chuyên Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Quận 10, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Marketing Assistant / Customer Service Support - Mã tin đăng: 5423692. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

QC GLOBAL GROUP

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job