Front Office Supervisor | Giám Sát Lễ Tân

WYNDHAM GARDEN GRANDWORLD PHÚ QUỐC
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Phú Quốc, Kiên Giang
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Resolve customer issues, complaints, problems in a quick, efficient manner to maintain a high level of customer satisfaction and quality serviceGiải quyết các sự cố, vấn đề, phàn nàn của khách một cách nhanh chóng và hiệu quả nhằm duy trì sự hài lòng của khách và chất lượng dịch vụ ở mức cao;
Supervise daily shift process ensuring all team members adhere to standard operatingproceduresGiám sát quá trình vận hành ca làm việc nhằm đảm bảo tất cả nhân viên tuân thủ quy trình hoạt động theo tiêu chuẩn
Provide Executive Management and department heads with reports of all incidents. Take action to avoid repetition of any incidents, accidents, thefts or complaints. Cung cấp cho Ban Quản lý điều hành và các trưởng bộ phận báo cáo về tất cả các sự cố. Tránh lặp lại bất kỳ sự cố, tai nạn, thất thoát hoặc khiếu nại.
Supervise the controlling of inventory availability and blocking to ensure that each guest is accommodated according to their requirements, investigating any room discrepanciesGiám sát việc kiểm soát quỹ phòng để đảm bảo rằng mỗi khách được nhận phòng theo yêu cầu của họ, điều tra sự xung đột tình trạng phòng nếu có.
Supervise the operations of the Guest Service, Bellman, Service Center, Kids Club to ensure an optimal level of service and hospitality is provided to the guests Giám sát mọi hoạt động của tổ lễ tân, hành lý, tổng đài, khu vui chơi trẻ em nhằm đảm bảo tối ưu hóa dịch vụ cung cấp cho khách hàng;
Handle and follow up complaints in order to ensure guest satisfaction, but always bear in mind the interest of the hotelXử lý và theo dõi các khiếu nại để đảm bảo sự hài lòng của khách, nhưng luôn ghi nhớ lợi ích của khách sạn.

Yêu cầu công việc

Pro- active with a passion for luxury hospitality;
Level of Education: Bachelor’s Degree or Diploma in Hotel Administration, Hotel Management or equivalent
A minimum of 1- 2 year experience in a similar role, preferably in the luxury and upscale settings;
Outstanding interpersonal, communication skills.
Excellent verbal and written communications skills in English, additional foreign language is a plus;

Quyền lợi

Develop, grow and innovate your talent through learning programs by Wyndham UniversityPhát triển tài năng qua hệ thống đào tạo Đại học Wyndham;
Professional, friendly and classy working environmentMôi trường làm việc chuyên nghiệp & thân thiện;
Extremely competitive incomes & incentivesCác thu nhập lương và thưởng cạnh tranh;
Employee benefit offering discounted rates at Wyndham Garden Grandworld Phu QuocƯu đãi giá nhân viên khi sử dụng dịch vụ tại khách sạn.
Home visit, relatives visit allowanceChế độ về thăm nhà và người thân thăm nhân viên;
Accommodation, meal allowance, transportation to workTrợ cấp sinh hoạt: ăn, ở, phương tiện đi làm,…
Full social insurance, PVI personal health careBảo hiểm xã hội đầy đủ, bảo hiểm sức khỏe PVI;
Annual leave, Public Holidays benefitsNgày phép năm và chế độ nghỉ lễ theo quy định;

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-30 11:25:45

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Front Office Supervisor | Giám Sát Lễ Tân - Mã tin đăng: 4322123. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

WYNDHAM GARDEN GRANDWORLD PHÚ QUỐC

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Khách sạn - Nhà hàng
Cấp bậc
Trưởng Ca/ Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Làm theo ca
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
28/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây