NHIỆM VỤ
Xây dựng kế hoạch triển khai và khai thác Khách hàng hiệu quả
1 Nhận mục tiêu, định hướng từ Trưởng phòng Kinh doanh và thảo luận để đồng thuận chốt mục tiêu
2 Xây dựng kế hoạch khai thác và chuyển đổi Khách hàng, kế hoạch hành động để đạt được mục tiêu đề ra
3 Xây dựng và kiểm soát ngân sách chi phí nguồn lực, con người ... để đạt được mục tiêu đề ra
4 Đề xuất Chính sách bán hàng và xây dựng kịch bản tư vấn Khách hàng dựa trên các chương trình promotion, gói ưu đãi, quà tặng... để tối ưu hóa hoạt động bán hàng đạt mục tiêu đề ra
5 Thực thi và giám sát kế hoạch đề ra, đảm bảo đúng tiến độ và khối lượng công việc
6 Báo cáo kết quả hoạt động thực thi và đề xuất giải pháp cải thiện
7 Đảm bảo nhân viên input dữ liệu chính xác realtime vào hệ thống phần mềm và các dữ liệu báo cáo
8 Khảo sát trực tiếp tại cơ sở của đối thủ cạnh tranh và đề xuất thay đổi, nâng cấp kịch bản tư vấn và bán hàng, các chương trình khuyến mãi ....
9 Checking công việc hằng ngày với nhân viên, Checking OKRs hằng tuần với Trưởng phòng Kinh doanh và tham gia các cuộc họp liên quan
10 Duyệt giảm giá cho nhân viên trong quyền hạn được giao.
11 Chủ động tìm kiếm các nguồn Khách hàng khác ngoài nguồn Khách hàng Công ty giao
Quản lý và phát triển đội ngũ Trợ lý bác sĩ
1 Tham gia tuyển dụng, trực tiếp đào tạo, và phát triển đội ngũ nhân viên Trợ lý bác sĩ
2 Xây dựng và thống nhất KPI với Trưởng phòng Kinh doanh trước khi triển khai xuống nhân viên
3 Giao và đánh giá năng lực, đo lường KPI của đội ngũ Trợ lý bác sĩ
4 Thiết kế/chỉnh sửa/góp ý kế hoạch kinh doanh cho nhân viên trong Nhóm
5 Tổ chức các hoạt động kết nối tạo sự đoàn kết, năng lượng và tạo động lực cho đội ngũ Telesale
6 Tham gia xây dựng, cải tiến quy trình, mẫu báo cáo, văn bản tăng hiệu quả trong công việc
7 Tham gia các khóa đào tạo của Công ty tổ chức hoặc tham gia các khóa học nhằm nâng cao năng lực, động lực để ứng dụng trong công việc và quản lý đội ngũ
8 Hỗ trợ tư vấn thêm cho Trợ lý bác sĩ để chốt thành công dịch vụ với Khách hàng
Xử lý khiếu nại Khách hàng
1 Tham gia trực tiếp xử lý khiếu nại Khách hàng trong phạm vi phân quyền cấp độ xử lý Khách hàng
2 Phối hợp với Chăm sóc khách hàng, Bác sĩ và các cấp quản lý để xử lý khiếu nại Khách hàng trong các trường hợp vượt quá phạm vi phân quyền cấp độ xử lý Khách hàng
Phối hợp với các hoạt động truyền thông Marketing của Công ty
1 Tham gia hoặc phân bổ nhân viên tham gia vào các hoạt động livestream, quay hành trình của các ca tài trợ, ... theo kế hoạch
2 Xin feedback của Khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ để làm tư liệu truyền thông
3 Tham gia tìm kiếm những ca tài trợ theo tiêu chí để phục vụ truyền thông
Tham gia vào các nhiệm vụ khác được cấp quản lý giao
QUYỀN HẠN
Xây dựng kế hoạch triển khai và khai thác Đối tác để mang Khách hàng về cho Công ty:
Đề xuất các phương án sử dụng các nguồn lực: định biên nhân sự, chi phí triển khai kế hoạch kinh doanh đạt mục tiêu đề ra cho TPKD/GĐĐH
Duyệt chi, phân bổ thưởng nóng nhân sự trong Nhóm trong hạn mức thưởng nóng tháng/quý/năm và có báo cáo cho TPKD được biết.
Đề xuất, tranh luận và đồng thuận với mục tiêu của Nhóm trong tháng/năm
Quyền truy cập dữ liệu kinh doanh nhóm Phát triển thị trường trong 01 năm gần nhất
Xây dựng và đề xuất bán hàng: Chính sách bán hàng hợp tác dựa trên các chương trình promotion, gói ưu đãi, quà tặng chương trình promotion, gói ưu đãi, quà tặng trình TPKD/GĐĐH theo từng thời kỳ
Đề xuất những cuộc họp liên phòng/lãnh đạo đột xuất để tìm giải pháp đảm bảo kế hoạch kinh doanh lên TPKD/GĐĐH
Đề xuất thay đổi/cải tiến quy trình làm việc trong Nhóm/ P. Kinh doanh/Liên phòng ban nhằm tối ưu hiệu quả kinh doanh lên TPKD/GĐĐH
Triệu tập cuộc họp đột xuất ngoài lịch cố định với tất cả thành viên trong Nhóm
Đề xuất kế hoạch khai thác Đối tác cho nhân viên trình lên TPKD phê duyệt
Quản lý và phát triển đội ngũ Quản lý Khách hàng đối tác
Tổ chức những khóa học trực tiếp đào tạo, sử dụng phòng họp chung của Công ty tối đa 8h/tháng hoặc đề xuất thuê giảng viên, mua khóa học cho nhân sự trong Nhóm.
Tham gia vào hội đồng tuyển dụng nhân sự trong định biên của Nhóm
Giao và chấm KPI cho nhân viên tháng/năm trong Nhóm trước khi trình TPKD phê duyệt
Tổ chức những hoạt động gắn kết trong giờ làm việc tối đa 2h/tháng trong hoặc ngoài Công ty trong ngân sách kết nối Nhóm được duyệt
Lập biên bản các lỗi vi phạm về Nội quy, Quy chế, hành vi của Nhân viên trong Nhóm
Được tham gia các khóa học của nhóm Phát triển Đối tác hoặc P.KD (nhóm Trợ lý Bác sĩ, Telesale), chủ động đề xuất tham gia những khóa học khác do Công ty tổ chức.
Đề xuất tăng lương, tăng chế độ phúc lợi, kỷ luật, sa thải nhân sự trong Nhóm trình TPKD
Đề xuất KPI nhân viên Nhóm trình TPKD phê duyệt
Xử lý khiếu nại Đối tác
Đưa ra giải pháp giải quyết xử lý khiếu nại Đối tác trong phạm vi phân quyền cấp độ
Đề xuất phương án xử lý khiếu nại cho Đối tác trình TPKD
Chăm sóc Đối tác để phát triển thêm Đối tác hoặc Đối tác trung thành
Tổ chức các hoạt động offline Hội nghị Khách hàng với Đối tác
Đề xuất chính sách chăm sóc Đối tác Triển khai và giám sát các hoạt động chăm sóc Đối tác: tặng quà sinh nhật, các dịp lễ tết....