- Xây dựng và trình duyệt các chính sách – chế độ đãi ngộ cho người lao động tại Công ty và Hệ thống các đơn vị trực thuộc.
- Kiểm soát, báo cáo hiệu quả việc thực hiện chính sách – chế độ đãi ngộ cho người lao động tại các đơn vị trực thuộc
- Xây dựng, triển khai và hướng dẫn thực hiện bộ quy trình nghiệp vụ nhân sự bao gồm: Quy trình tuyển dụng nhân sự, Quy trình ký HĐLĐ, Quy trình bổ nhiệm nhân sự, Quy trình điều chuyển nhân sự, Quy trình kết thúc HĐLĐ, Quy trình xử lý kỷ luật lao động của Công ty và Hệ thống các đơn vị trực thuộc.
- Rà soát, xây dựng và tổ chức thực hiện công tác cử nhân sự tham gia các khóa đào tạo bên ngoài nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển của công ty.
- Quản trị các kênh tuyển dụng và triển khai, hướng dẫn tạo nguồn tuyển dụng tại các Đơn vị trực thuộc.
- Nghiên cứu, tìm hiểu thông tin thị trường lao động tại các địa phương mà Công ty có hoạt động kinh doanh để tham mưu xây dựng chính sách thu hút, chế độ đãi ngộ phù hợp nhằm thực hiện công tác tuyển dụng nhân sự và giữ chân nhân sự.
- Xây dựng, tổ chức thực hiện các chương trình đào tạo hội nhập cho nhân sự mới, đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn nhân sự định kỳ hàng năm, hàng quý tại Công ty và Hệ thống các đơn vị trực thuộc.
- Liên kết các trường, các đơn vị dịch vụ tuyển dụng để thực hiện công tác tạo nguồn tuyển dụng cho các Công ty và Hệ thống các đơn vị trực thuộc.
- Tổ chức hoạt động kiểm soát tính tuân thủ thực hiện các Quy trình nghiệp vụ nhân sự tại Công ty và Hệ thống các đơn vị trực thuộc.
- Rà soát, hướng dẫn triển khai kế hoạch mua sắm tài sản – trang thiết bị và kế hoạch duy tu, bảo trì hàng năm của các đơn vị trực thuộc.
- Xây dựng kế hoạch tuyển dụng nhân sự cho các Dự án mới, tổ chức thực hiện tuyển dụng theo kế hoạch được duyệt.
- Tham mưu, xây dựng và trình duyệt cơ cấu tổ chức – định biên nhân sự hàng năm – Quỹ lương hàng năm- Kế hoạch nhân sự hàng năm của Công ty và Hệ thống các đơn vị trực thuộc.
- Kiểm soát, triển khai tổ chức các hoạt động sự kiện nội bộ của các Đơn vị trực thuộc.
- Tham mưu, xây dựng và tổ chức thực hiện các Quy trình, quy định nội bộ trong công tác hành chính như: Quản lý tài sản – trang thiết bị, quy định sử dụng xe văn phòng, quy định cơm ca, quy định quản lý và sử dụng con dấu …
- Quản lý, sắp xếp hồ sơ nhân sự của Công ty và Hệ thống các đơn vị trực thuộc.
- Triển khai và kiểm soát công tác tuyển dụng tại các đơn vị trực thuộc theo kế hoạch nhân sự được duyệt.
- Tổ chức và kiểm soát công tác an ninh – trật tự- PCCC của các đơn vị trực thuộc.
- Xây dựng và phát triển thương hiệu tuyển dụng của Công ty và các đơn vị trực thuộc.
- Tổ chức và kiểm soát thực hiện công tác vệ sinh – công tác 5S của các đơn vị trực thuộc
- Kiểm soát, hướng dẫn quản trị công tác quản lý và sử dụng con dấu pháp nhân tại các Đơn vị trực thuộc.
- Xây dựng, tổ chức thực hiện các chương trình đánh giá nhân sự định kỳ hàng năm, hàng quý tại Công ty và Hệ thống các đơn vị trực thuộc.
- Tổ chức công tác Quản trị tài sản – trang thiết bị (bàn giao – sử dụng) của các đơn vị trực thuộc.
- Tổ chức phỏng vấn, thực hiện phỏng vấn và các thủ tục tuyển dụng nhân sự theo quy trình.
- Tổ chức và kiểm soát thực hiện công tác lưu trữ hồ sơ, văn thư lưu trữ tại các Đơn vị trực thuộc.
- Thực hiện công tác tuyển dụng nhân sự của Công ty và Hệ thống các đơn vị trực thuộc đối với các vị trí nhân sự cấp cao.
- Tổ chức thực hiện và Kiểm soát thực hiện kế hoạch nhân sự hàng tháng, hàng năm của Công ty và Hệ thống các đơn vị trực thuộc.
- Tổ chức hoạt động kiểm soát tính tuân thủ thực hiện các Quy trình nghiệp vụ hành chính tại các Đơn vị trực thuộc.
- Thực hiện quá trình tuyển dụng nhân sự, thủ tục tiếp nhận nhân sự mới, ký HĐLĐ và các thủ tục nhân sự nghỉ việc của Công ty và Hệ thống các đơn vị trực thuộc.
- Báo cáo thực hiện tuyển dụng – nghỉ việc tại Công ty và các đơn vị trực thuộc hàng năm, hàng tháng.
- Tổ chức, kiểm soát và hướng dẫn thực hiện công tác kiểm kê tài sản – trang thiết bị tại các đơn vị trực thuộc theo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu.
- Xây dựng và trình duyệt nguồn tuyển dụng tập trung theo tính hệ thống nhằm tăng tính cạnh tranh trong công tác tuyển dụng của Công ty và Hệ thống các đơn vị trực thuộc.
- Quản trị và kiểm soát chi phí hành chính (điện – nước – internet – Văn phòng phẩm – lễ tân, khánh tiết) tại các đơn vị trực thuộc
- Xây dựng lộ trình thăng tiến cho các vị trí quản lý và lộ trình phát triển nhân sự kế cận đáp ứng nhu cầu nhân sự quản lý cho quá trình phát triển của Công ty và Hệ thống các đơn vị trực thuộc.
Chi tiết công việc trao đổi qua phỏng vấn trực tiếp.