Mô tả công việc:
- Chịu trách nhiệm quản lý, định hướng và đảm bảo hiệu quả hoạt động của 03 phòng chức năng thuộc Khối Kinh doanh, bao gồm:
- Thiết lập và điều chỉnh các chính sách kinh doanh như: chính sách bán hàng, thưởng – hoa hồng, cơ chế vận hành cửa hàng và kênh bán để tối ưu hiệu quả doanh thu.
- Xây dựng định hướng và kế hoạch kinh doanh tổng thể cho toàn hệ thống, đảm bảo phù hợp với mục tiêu doanh thu và số lượng cửa hàng tăng trưởng lên 80+ từ năm 2026.
- Phòng Trade Marketing
- Phòng Kinh doanh Offline (Miền Bắc, Trung, Nam)
- Phòng Phát triển Mạng lưới (Xây dựng- Phát triển mặt bằng)
- Quản lý và định hướng hoạt động Trade Marketing, bao gồm:
- Dẫn dắt và phát triển đội ngũ kinh doanh (200–300 người): xây dựng lực lượng bán hàng mạnh, có lớp kế thừa rõ ràng, vận hành chủ động, hiệu quả, mang tinh thần máu lửa và tư duy phát triển dài hạn.
- Chuẩn hoá hệ thống quản trị kinh doanh: xây dựng hệ thống báo cáo, dự báo doanh thu, theo dõi hiệu suất bán hàng và đề xuất điều chỉnh kịp thời khi cần.
- Đảm bảo sự nhất quán giữa chiến lược thương hiệu và hiệu quả bán hàng thực tế tại điểm bán.
- Mở rộng và phát triển mạng lưới cửa hàng: đánh giá hiệu quả điểm bán hiện tại, đề xuất thị trường mới, mô hình mở rộng và tối ưu hệ thống.
- Xây dựng chiến lược trưng bày tại cửa hàng (visual, layout, POSM, chương trình tại điểm bán).
- Phối hợp với Marketing để triển khai các chiến dịch khuyến mãi, activation, thúc đẩy bán hàng tại hệ thống.
- Phối hợp chặt chẽ với CEO và Ban lãnh đạo trong các kế hoạch chiến lược như mở rộng quy mô, gọi vốn và chuẩn bị cho IPO.
Chế độ phúc lợi:
- Thu nhập xứng đáng với tài năng
- Có cơ hội nhận ESOP hàng năm.
- Thu nhập: Thỏa thuận theo năng lực.
- Review tăng lương 6 tháng/lần.
- Thưởng cuối năm hấp dẫn, upto 14.5 tháng lương.
- Đảm bảo đầy đủ chính sách và quyền lợi:
- Cơ chế thưởng hấp dẫn không nơi đâu có: Thưởng welcome onboard, thưởng lợi nhuận quý, thưởng sinh nhật lễ, tết, ....
- Hưởng ngày phép và các quyền lợi theo quy định của Luật lao động hiện hành.
- Cung cấp đầy đủ cơ sở vật chất phục vụ công việc.
- Chế độ Du lịch Công ty tối thiểu 1 lần/năm.
- Tham gia BHYT, BHXH, BHTN đầy đủ theo quy định.
- Chính sách mua hàng nội bộ.
- Môi trường- Văn hóa làm việc:
- Tập trung phát triển những con người có chung lý tưởng, mục tiêu, cùng trao giá trị và nhận thành công.
- Môi trường tôn trọng sự khác biệt và đề cao sáng tạo, Mialala- er được tự do phát triển các ý tưởng tiến bộ, cải tiến công việc.
- Văn hóa trẻ, máu lửa, đội ngũ nhân sự tài năng.
- Tham gia các chương trình đào tạo nâng cao chuyên môn và kỹ năng.
Chân dung ứng viên phù hợp:
- Học vấn: Đại học trở lên
- Kinh nghiệm: tối thiểu 8 năm kinh nghiệm ở các vị trí Quản lý Kinh doanh trong chuỗi lớn của các ngành hàng bán lẻ, đã từng điều hành hệ thống có 80+ cửa hàng
- Giao tiếp, thuyết trình, thương lượng và giải quyết vấn đề và ra quyết định.
- Có kinh nghiệm xây dựng & scale hệ thống từ mô hình tăng trưởng sang chuẩn hoá.
- Có khả năng lập, điều hành thực hiện và kiểm soát kế hoạch, tổ chức thực hiện, phân công giao việc và giám sát thực hiện theo mục tiêu, giải quyết vấn đề và ra quyết định có tính hệ thống
- Chúng tôi tìm một người máu lửa, dấn thân, không ngại rủi ro và luôn sẵn sàng thách thức giới hạn cũ để tạo ra bước nhảy vọt cho hệ thống kinh doanh.
- Tầm nhìn, tư duy chiến lược, sáng tạo, nhạy bén.
- Quan trọng hơn, đó là người mang trong mình khát vọng vượt ra khỏi biên giới Việt Nam và sẵn sàng kiến tạo hành trình phát triển quốc tế
- Phân tích, tổng hợp, đánh giá và dự báo.
Thời gian làm việc:
- Thứ Hai- Thứ Bảy: 8h30- 17h30. Nghỉ 2 thứ 7 và các ngày Chủ Nhật