Xây dựng và tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh của TT/Chi nhánh.
- Nhận chỉ tiêu và đăng ký chỉ tiêu thách thức trong hoạt động kinh doanh của đơn vị
- Triển khai các hoạt động kinh doanh tại đơn vị theo định hướng hoạt động của các Khối Kinh doanh và của Công ty từng thời kỳ
- Giao chỉ tiêu, điều phối, hỗ trợ, kèm cặp, giám sát đánh giá việc thực hiện chỉ tiêu của các phòng ban, cán bộ nhân viên tại chi nhánh.
- Đề xuất kịp thời với các Phòng/TT Hội sở các khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện công việc để đưa ra những biện pháp giải quyết.
- Triển khai/ duy trì và kiểm soát/ đánh giá thường xuyên/ định kỳ các hoạt động kinh doanh/ dịch vụ tại đơn vị
- Xây dựng kế hoạch phát triển ngắn hạn và dài hạn của TT/ chi nhánh. Đề xuất phương án phát triển phù hợp với từng thời kỳ.
- Đảm bảo tính liên tục/ nhất quán khi triển khai các dịch vụ của Công ty.
- Phân tích hoạt động để đánh giá thành tích hoạt động của đơn vị; xác định các khu vực cần tiết kiệm chi phí và thực hiện các chương trình cải tiến.
Quản lý và phát triển khách hàng
- Hướng dẫn TP/NV tạo nguồn khách hàng thông qua việc phát hiện, Xây dựng, duy trì quan hệ với khách hàng, lập và triển khai thực hiện các kế hoạch chăm sóc khách hàng cho TT/chi nhánh.
- Đề xuất kịp thời với các Phòng/TT Hội sở các sáng kiến, giải pháp chăm sóc khách hàng hiệu quả.
- Đảm bảo nhân viên hiểu và thực hiện đúng các tiêu chuẩn về dịch vụ khách hàng, chính sách chất lượng của TCI
- Định hướng và truyền thông cho nhân viên trong TT/CN về cách thức khai thác và tiếp cận KH mới.
Tuyển dụng và phát triển nhân sự
- Phối hợp với Phòng Nhân sự Công ty xây dựng mối quan hệ lao động bền vững, làm tăng sự hài lòng và sự trung thành của nhân viên.
- Theo dõi, quản lý và báo cáo tình hình nhân sự tại đơn vị.
- Tổ chức kiểm tra kiến thức nghiệp vụ dành cho CBNV định kỳ tại TT/CN
- Định kỳ đánh giá hiệu quả công việc của CBNV tại TT/CN
- Đề xuất tuyển dụng, phỏng vấn,đào tạo, bố trí và bổ nhiệm nhân sự đáp ứng nhu cầu kinh doanh.
- Đề xuất ký kết/sửa đổi/chấm dứt hợp đồng lao động đối với nhân sự của đơn vị.
- Xây dựng và bồi dưỡng nguồn cán bộ kế cận cho các vị trí .
- Hướng dẫn, kèm cặp, huấn luyện và phát triển nhân viên trong đơn vị.
- Xây dựng lộ trình phát triển cho CBNV, ghi nhận, tưởng thưởng và đánh giá hiệu quả công việc ...của CBNV trong TT/CN, đảm bảo duy trì nguồn lực đầy đủ và chất lượng phục vụ nhu cầu phát triển kinh doanh theo thẩm quyền phê duyệt.
Quản lý chất lượng dịch vụ
- Cung cấp thông tin trung thực và đào tạo CLDV cho CN/Kênh.
- Không tư vấn miss Selling.
- Đảm bảo sự tin tưởng và hài lòng của KH.
Quản lý rủi ro hoạt động và tuân thủ:
- Đảm bảo các hoạt động của TT/CN tuân thủ các chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ ...và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs)- Nhận biết/đánh giá rủi ro của đơn vị trong quá trình vận hành, phối hợp với các đơn vị liên quan xây dựng phương pháp đo lường, đánh giá và giảm thiểu rủi ro.
Xây dựng văn hóa tổ chức:
- Truyền thông các giá trị cốt lõi, chuẩn mực hành vi và các chương trình thi đua hành trình văn hóa chung của TCI
- Tiển khai hoạt động thúc đẩy VHTC tại đơn vị tăng tính gắn kết giữa các đơn vị trong Trung tâm.
- Triển khai thực hiện các chương trình thi đua về HTVH của Công ty.