Thông tin chung:
Vị trí: Giám Đốc Kinh Doanh Khu Vực
MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC
Quản lý thầu tại các bệnh viện
Triển khai tất cả các dự án đưa sản phẩm mới và ngành hàng mới vào thị trường
Quản lý địa bàn chiến lược khu vực phía nam cho ngành hàng được phân công
Quản lý tồn kho và luân chuyển hàng hóa giữa công ty và các bệnh viện
Quản lý địa bàn và chăm sóc khách hàng theo định hướng và chiến lượt phát triển của công ty
Nhiệm vụ cụ thể:
Thu thập thông tin thị trường: Khuynh hướng thị trường, nhu cầu khách hàng, để đáp ứng tốt như cầu khách hàng, để cải thiện và phát triển kinh doanh của công ty.
Phối hợp nhịp nhàng cùng các bộ phận chức năng nhằm đảm bào mục tiêu công ty đề ra trong dự trù hàng bán như: Thầu, hợp đồng, theo dõi sử dụng hàng, xuất hóa đơn, tồn kho, quản lý hàng ký gửi, công nợ và quản lý hạn dùng của sàn phẩm.
Theo dõi số liệu sale dựa trên target để có những chiến lượt cụ thể để đạt sale
Lên kế hoạch thực hiện một số dự án được giao.
Đưa ra kế hoạch triển khai và chiến lược phát triển
Mở rộng thị trường
Theo dõi thông tin thầu của bệnh viện, xin danh mục thầu, tham gia quá trình làm hồ sơ thầu.
Quản lý và bán hàng theo địa bàn và target được phân công
Tìm kiếm và phát triển thị trường/ khách hàng tiềm năng mới.
Triển khai và theo dõi, đánh giá những hoạt động tiếp thị, giới thiệu sản phẩm và thông tin điều trị đến khách hàng mục tiêu.
Xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng, xây dựng niềm tin, uy tín và thương hiệu công ty giúp khách hàng tin tưởng vào sản phẩm và sử dụng sản và dịch vụ phẩm của công ty.
Triển khai tất cả các dự án đưa sản phẩm mới và ngành hàng mới vào thị trường.
Thực hiện các cuộc viếng thăm khách hàng để bán hàng 1 cách hiệu quả và thường xuyên (Khách hàng trực tiếp 2 lần/tháng, Khách hàng gián tiếp 1 lần/ tháng.
Báo cáo cho Quản lý trực tiếp hàng ngày, tháng, quý, năm theo quy định của công ty.
Phối hợp GĐKD, lên kế hoạch hành động và chiến lược phát triển tại các địa bàn phụ trách cho sản phẩm mới
Liên quan đến Sản Phẩm:
• Phối hợp với hãng và các hãng thiết bị để tổ chức các chương trình giới thiệu sản phẩm, training huấn luyện cho BS, các Workshop, hội nghị, hội thảo,…
• Giải quyết các trường như lỗi sản phẩm, tính năng không tốt của sản phẩm (nếu có) phối hợp với hãng và những người có liên quan để giải quyết vấn đề.
• Quản lý tất cả các hoạt động sẽ liên quan đến việc chăm sóc khách hàng, tạo niềm tin về chất lượng sản phẩm phục vụ cho việc sử dụng sản phẩm của khách hàng.
• Thường xuyên cập nhật chức năng, công dụng của sản phẩm đối với khách hàng.
• Luôn cập nhật, nâng cao kiến thức sản phẩm để cập nhật đến khách hàng những tính năng mới, hay nghiên cứu lâm sàn mới.
• Phối hợp chặt chẽ cùng các bộ phận chức năng nhằm đảm bảo mục tiêu công ty đề ra về phát triển chiếc lược bán hàng, dự trù hàng bán, tồn kho, quản lý hàng ký gửi, và quản lý hạn dùng của sản phẩm.
• Lấy thông tin để làm khảo sát cho các sản phẩm mới
• Nắm rõ Porfolio của ngành hàng để phát triển, nhằm tối đa hóa việc bán hàng.
- Các Công Việc Khác Theo Sự Phân Công Của Công ty và Quản Lý Trực Tiếp.