Lập kế hoạch kinh doanh:
- Xây dựng mục tiêu chiến lược Kinh doanh ngắn hạn, trung hạn, dài hạn trên các kênh của Công ty. nhằm đạt mục tiêu kinh doanh và hiệu quả tài chính mà Công ty đã đề ra và có kế hoạch dự bị cho kinh doanh.
- Xây dựng chiến lược Marketing phù hợp để thu hút khách hàng tiềm năng, đồng thời giữ chân khách hàng hiện tại
- Xây dựng kế hoạch phân bổ chỉ tiêu theo tháng, quý, năm cho từng mảng kinh doanh (mảng phòng khám, mảng khay chỉnh nha) của công ty theo chỉ tiêu tổng được giao
- Xây dựng các phương án, kế hoạch kinh doanh, kế hoạch xúc tiến bán hàng, kế hoạch hỗ trợ đội ngũ nhằm đạt được các mục tiêu kinh doanh.
Triển khai và giám sát hoạt động kinh doanh
- Xem xét và phê duyệt các đề án kinh doanh trong công ty
- Chịu trách nhiệm về các phương án kinh doanh, có trách nhiệm báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh của công ty cho Giám Đốc
- Hỗ trợ xử lý các khiếu nại liên quan đến vấn đề kinh doanh bao gồm giá cả, chất lượng sản phẩm dịch vụ,...
- Chịu trách nhiệm thực hiện các hoạt động thúc đẩy tìm kiếm khách hàng tiềm năng cho công ty
- Nắm bắt, phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh, cũng như đề ra nhận định xu hướng thị trường trong tương lai và đề xuất lên Ban giám đốc..Đồng thời luôn cập nhật các tình hình của đối thủ và các sản phẩm mới. Đề xuất xây dựng phát triển mở rộng quy mô hệ thống các Phòng khám
- Thực hiện triển khai kế hoạch kinh doanh nhằm đạt chỉ tiêu doanh số
- Đưa ra những ý kiến, giải pháp, kiến nghị cụ thể liên quan đến việc kinh doanh của công ty
Quản lý và đào tạo, nâng cao năng lực, kĩ năng sale cho đội ngũ kinh doanh
- Định hướng, đào tạo các Quản lý, nhân viên phát triển năng lực cá nhân
- Quản lý điều hành phòng kinh doanh dịch vụ nha khoa và phòng kinh doanh khay, xây dựng hệ thống quy trình, quy định và chỉ tiêu KPIs cho từng bộ phận, từng vị trí
- Tham gia phối hợp cùng bộ phận NS tuyển- dụng- quản- thôi.
- Đề xuất chương trình huấn luyện, xây dựng đội ngũ kinh doanh chuyên nghiệp.
- Lập kế hoạch nhân sự, ngân sách điều phối bám sát theo kế hoạch.
- Đảm bảo hình ảnh ở các chi nhánh Nha Khoa luôn ở đẳng cấp sang trọng.
- Đào tạo, huấn luyện nhân viên để cải thiện kỹ năng tư vấn, chăm sóc khách hàng, mở rộng khách hàng & tư vấn tốt các gói sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Thực hiện các hoạt động đánh giá nhân viên, tuyển dụng nhân sự phù hợp với định hướng phát triển của công ty