Chỉ đạo, hưỡng dẫn, kiểm tra, giám sát các công việc cụ thể hàng ngày của từng thành viên trong Phòng Kinh doanh.
Theo dõi và nắm rõ tình hình tiêu thụ hàng hoá của Công ty, tình hình thực hiện doanh số bán hàng của từng bộ phận, từng showroom.
Theo dõi, đánh giá năng lực từng nhân viên để kịp thời thực hiện các chế độ khen thưởng, kỷ luật.
Thường xuyên tổ chức, sắp xếp, bố trí, luân chuyển nhân sự trực thuộc sao cho phù hợp với năng lực của từng nhân viên trong từng thời điểm. Giám sát, đôn đốc các nhân viên thuộc quyền . Kiểm soát, theo dõi để kịp thời giải quyết các khó khăn vướng mắc của nhân viên trong quá trình thực hiện.
Phân tích tình hình thị trường, tình hình đối thủ cạnh tranh trong khu vực quản lý từ đó đưa ra các biện pháp triển khai củng cố và mở rộng thị trường
Kiểm tra doanh thu của từng showroom, khách hàng trực thuộc hằng ngày, tìm hiểu các nguyên nhân giảm sút hay tăng trưởng để có báo cáo chính xác cho Ban Giám đốc Công ty.
Nắm rõ tình hàng hoá tại kho công ty, thường xuyên cập nhập tình hình hàng hoá tồn tại các showroom.
Phụ trách kinh doanh offline
Tổ chức công tác đặt hàng, kiểm soát tình hình chất lượng hàng hoá, tình hình cung ứng và giao nhận và lượng hàng hoá tại các cửa hàng.
Trực tiếp làm việc với các cơ quan quản lý nhà nước khi có phát sinh về thủ tục pháp lý tại các showroom, hoặc khiếu nại của các khách hàng,...
Theo dõi, kiểm tra, kiểm soát, đánh giá chất lượng công việc của từng bộ phận nghiệp vụ.
Lên kế hoạch kinh doanh (ngắn hạn, dài hạn, trung hạn).
Giải quyết triệt để nhanh chóng các phát sinh trong phạm vi quyền hạn của mình.
Thực hiện các kế hoạch đào tạo nhân sự thường xuyên.
Tiếp nhận, phổ biến đầy đủ các chỉ thị, chỉ đạo,... của BGĐ công ty đến các nhân viên hiểu rõ & thực hiện, đặc biệt các chỉ đạo liên quan. Giám sát, kiểm tra và báo cáo tình hình thực hiện các chỉ đạo.
Xây dựng và triển khai kế hoạch nhân sự, kế hoạch doanh thu bán hàng, kế hoạch hàng hoá, kế hoạch phát triển thị trường, kế hoạch sửa chữa cửa hàng, ... trình Ban Giám đốc.
Xây dựng các quy trình vận hành của P kinh doanh.
Đề xuất các chương trình marketing (nếu có) nhằm đẩy mạnh hoạt động bán hàng của Phòng KD.
Tiếp nhận và chỉ đạo triển khai các chỉ thị, chính sách, chỉ số kinh doanh từ Ban Giám đốc.
Làm việc chặt chẽ với các quản lý cửa hàng về tình hình tiêu thụ để quản lý tốt hàng tồn kho, không để tồn đọng.
Chủ trì mở các showroom mới theo chỉ đạo từ Ban Giám đốc
Tổng hợp các thông tin liên quan đến Phòng Kinh doanh, làm báo cáo nộp lên Ban giám đốc (Báo cáo định kỳ và báo cáo vụ việc) .