Xây dựng, quản lý và tổ chức các hoạt động nghiệp vụ:
KHÁCH HÀNG: PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG VÀ QUẢN TRỊ CHUNG VỀ DANH MỤC KHÁCH HÀNG CỦA MẢNG
- Tổ chức thực hiện công tác chăm sóc và phát triển KH nhằm gia tăng KH mới và giữ chân, gia tăng SPDV trên KH hiện hữu của Mảng.
- Thiết lập các Mối quan hệ, để phát triển khách hàng mới của Mảng
SẢN PHẨM VÀ DỊCH VỤ: AM HIỂU VỀ SẢN PHẨM VÀ QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ
- Giám sát chất lượng dịch vụ của Mảng KHCN theo đúng tiêu chuẩn dịch vụ quy định của Ngân hàng.
- Tổng hợp phản hồi về các nhóm sản phẩm dịch vụ khách hàng cá nhân đến Giám đốc Hub, Giám đốc ĐVKD nhằm đề xuất cải tiến sản phẩm dịch vụ phù hợp với đặc thù kinh doanh tại địa bàn.
- Tiếp nhận & tổ chức triển khai các nhóm sản phẩm dịch vụ khách hàng cá nhân đến khách hàng
HỆ THỐNG: TUÂN THỦ VẬN HÀNH VÀ QUẢN LÝ RỦI RO
+ Giám sát, đánh giá tình trạng nợ có vấn đề và xử lý nợ tại Mảng trong giới hạn cho phép theo quy định của ngân hàng từng thời kỳ
+ Giám sát, đánh giá các hoạt động tại Mảng nhằm đảm bảo tuân thủ các chính sách, quy định, quy trình, Hướng dẫn nội bộ của ngân hàng và đạo đức nghề nghiệp.
+ Đề xuất thay đổi/ điều chỉnh các hạn chế/ rủi ro hệ thống nếu có với các phòng ban HO liên quan nhằm đảm bảo quyền lợi của Khách hàng và Ngân hàng.
+ Giám sát, đánh giá rủi ro hoạt động, rủi ro tín dụng nhằm đảm bảo quyền lợi của Khách hàng và Ngân hàng.
NHÂN SỰ: QUẢN LÝ NGUỒN LỰC VÀ VĂN HÓA TỔ CHỨC
- Quản lý, xây dựng và phát triển đội ngũ cán bộ (Tuyển dụng, Thuyên chuyển, nâng ngạch, Bổ nhiệm... ) trên cơ sở phối hợp với các bên liên quan (QTNNL, SSD) đảm bảo đáp ứng đủ nguồn lực phục vụ kinh doanh tại Mảng KHCN.
- Triển khai các hoạt động văn hóa tổ chức, thực hành văn hóa tổ chức thường xuyên để làm gương và khích lệ CBNV hiểu, tin và làm theo từ đó triển khai mạnh mẽ hoạt động văn hóa tổ chức tại Mảng KHCN
- Tổ chức thực hiện việc việc đào tạo, hướng dẫn, kèm cặp, huấn luyện nhân viên tại Mảng KHCN đảm bảo thích ứng được với yêu cầu công việc và phù hợp với văn hóa tổ chức và giá trị cốt lõi của ABBANK.
- Xây dựng môi trường làm việc năng động, hiệu quả, công bằng nhằm giữ chân CBNV và nâng cao năng suất lao động của cán bộ tại Mảng KHCN.
QUẢN TRỊ HIỆU QUẢ: QUẢN LÝ KẾ HOẠCH, QUẢN LÝ THỰC THI & KẾT QUẢ KINH DOANH
- Triển khai kế hoạch kinh doanh theo tháng/quý/năm để đảm bảo hoàn thành kết quả kinh doanh của Mảng KHCN
- Giám sát hoạt động kinh doanh của Mảng KHCN tại ĐVKD và chịu trách nhiệm trực tiếp trước GĐ Hub/ Giám đốc ĐVKD về kết quả thực hiện chỉ tiêu được giao.
- Phối hợp với các Mảng khác trong ĐVKD nhằm đảm bảo hoạt động bán mới/ bán thêm/ bán chéo hiệu quả.
- Tổng hợp và đề xuất cho GĐ Hub/ GĐ ĐVKD các biện pháp khắc phục khó khăn, nâng cao hiệu quả hoạt động của Đơn vị