Giám Đốc Phân Khúc Khách Hàng Ưu Tiên - 1O231

NGÂN HÀNG TMCP HÀNG HẢI VIỆT NAM (MSB)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 5 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Chịu trách nhiệm về chiến lược kinh doanh phân khúc khách hàng ưu tiên đảm bảo kết quả kinh doanh của phân khúc theo đúng chiến lược phát triển từng thời kỳ và hoàn thành/vượt kế hoạch được giao:

Tổ chức xây dựng chiến lược kinh doanh phân khúc khách hàng ưu tiên phù hợp với định hướng phát triển của NHBL từng thời kỳ
Chỉ đạo tham gia xây dựng mô hình đánh giá, xếp hạng, mô hình tính giá và quản lý rủi ro cho phân khúc khách hàng ưu tiên/chuỗi tiềm năng tại Ngân hàng
Chịu trách nhiệm về kết quả kinh doanh phân khúc khách hàng ưu tiên đảm bảo hoàn thành/vượt kế hoạch được giao- Tổ chức xây dựng và quản lý hiệu quả việc sử dụng ngân sách kinh doanh phân khúc khách hàng ưu tiên
Khai thác chuỗi chiến lược, kết nối với đối tác để phát triển danh mục khách hàng tiềm năng cho phân khúc khách hàng ưu tiên
Báo cáo tình hình kinh doanh của phân khúc khách hàng ưu tiên
Quản trị danh mục khách hàng thuộc phân khúc khách hàng ưu tiên
Xây dựng và quản lý triển khai các chương trình kinh doanh dành cho phân khúc khách hàng ưu tiên

Tổ chức thiết kế mô hình kinh doanh cho phân khúc khách hàng ưu tiên đảm bảo đúng định hướng chiến lược phát triển của NHBL, nâng cao chất lượng trải nghiệm khách hàng:

Quản trị mô hình kinh doanh, mô hình dịch vụ cho phân khúc khách hàng ưu tiên
Chỉ đạo việc hỗ trợ các NHCD/ĐVKD và các Đơn vị khác các vấn đề có liên quan đến phân khúc khách hàng ưu tiên
Chỉ đạo việc thiết kế định vị giá trị khác biệt (CVP) và xây dựng mô hình kinh doanh cho phân khúc khách hàng ưu tiên dựa trên chiến lược phát triển của NHBL
Nghiên cứu thị trường, phân tích, xây dựng các tiêu chí đánh giá và xác định chân dung khách hàng mục tiêu cho phân khúc khách hàng ưu tiên
Quản lý, điều phối việc xây dựng, triển khai, cải tiến các gói giải pháp trọn vẹn cho phân khúc khách hàng ưu tiên thông qua việc định hướng và quyết định đặc tính của từng sản phẩm trong gói, kênh bán, mô hình bán hàng và dịch vụ phù hợp, tiêu chuẩn của lực lượng bán, chính sách khuyến khích và chăm sóc khách hàng để phục vụ hiệu quả cho phân khúc khách hàng ưu tiên

Kiểm soát chất lượng dịch vụ và rủi ro

Nhận biết rủi ro trong quá trình vận hành, phối hợp với các Đơn vị liên quan để đưa ra các phương pháp đo lường và giảm thiểu rủi ro
Cập nhật, truyền thông, hướng dẫn và tổ chức thực hiện việc tuân thủ các chính sách, quy chế, quy định của MSB từng thời kỳ, cam kết SLAs

Công tác quản lý nhân sự

Cập nhật, phổ biến, hướng dẫn việc triển khai các văn bản định chế liên quan
Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả và đoàn kết
Phối hợp tham gia tuyển dụng và xây dựng đội ngũ tại Đơn vị
Quản lý, phân công công việc, giám sát, đánh giá, đề xuất khen thưởng kỷ luật với CBNV tại Đơn vị- Đào tạo, hỗ trợ phát triển nghề nghiệp cho CBNV tại Đơn vị

Yêu cầu công việc

Trình độ: Tốt nghiệp từ Đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Ngân hàng, Tài chính, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh và tương đương
Kinh nghiệm

Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm quản lý trong lĩnh vực Tài chính, Ngân hàng
Tối thiểu 7 năm trong lĩnh vực Tài chính, Ngân hàng trong đó có tối thiểu 05 năm trong lĩnh vực phát triển sản phẩm, phân khúc khách hàng

Kiến thức

Am hiểu về quy định, quy trình nghiệp vụ liên quan đến phân khúc/chân dung khách hàng cá nhân/KHDN
Am hiểu quy định liên quan đến lĩnh vực tài chính, ngân hàng, phân khúc/chân dung khách hàng cá nhân/KHDN
Am hiểu về thị trường, phân khúc khách hàng và các sản phẩm, dịch vụ cung cấp cho KHCN/KHDN

Quyền lợi

Lương thưởng hấp dẫn:

Mức lương cạnh tranh so với thị trường và tương xứng với năng lực, sẽ được thương lượng khi ứng viên vượt qua vòng Phỏng vấn.
Chế độ thưởng incentive/KPI và hoa hồng hấp dẫn, chi trả theo tháng, thu nhập không giới hạn (đối với nhóm vị trí bán hàng và một số vị trí đặc thù).
Thưởng hiệu suất cuối năm từ 2 đến 5 tháng lương trung bình của năm, tùy theo kết quả đánh giá xếp loại.

Chính sách phúc lợi toàn diện:

Có chương trình vay với lãi suất ưu đãi cho CBNV.
Các chế độ phúc lợi đa dạng: giờ làm việc linh hoạt, nghỉ mát, nghỉ sinh nhật, nghỉ khai giảng năm học cho con,...
Bảo hiểm theo quy định pháp luật và bảo hiểm nhân thọ riêng cho cán bộ nhân viên MSB.

Đào tạo và thăng tiến:

Ưu tiên tuyển dụng cấp quản lý từ nhân sự nội bộ, tạo cơ hội thăng tiến cho nhân viên.
Được hướng dẫn và kèm cặp tận tình bởi các lãnh đạo, quản lý trực tiếp và chuyên gia trong ngành.
Chương trình Đào tạo chuyên sâu, bài bản theo hướng chuyển đổi (Re_skill, Up_skill, New_skill), được biên tập tùy theo từng nhóm vị trí công việc.
Chương trình phát triển quản lý dành cho các nhân viên có tiềm năng, giúp họ chuẩn bị sẵn sàng cho các vị trí quản lý và lãnh đạo trong tương lai.

Môi trường làm việc chuyên nghiệp và văn hóa doanh nghiệp năng động:

Nhiều năm liên tiếp được HR Asia vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á" và Anphabe vinh danh "Doanh nghiệp có nguồn Nhân lực hạnh phúc".
Nhiều hoạt động văn hóa, thể thao, giải trí sôi nổi, tạo môi trường làm việc gắn kết và vui vẻ.
Tôn trọng sự khác biệt, đề cao tinh thần làm việc nhóm và hợp tác hiệu quả.
Năng động, sáng tạo, khuyến khích đổi mới và học hỏi liên tục.
Thoải mái, thân thiện, đề cao tinh thần trách nhiệm, hỗ trợ lẫn nhau.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-07 14:45:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám Đốc Phân Khúc Khách Hàng Ưu Tiên - 1O231 - Mã tin đăng: 4786936. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 55-57 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. 3, TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu

Thông tin chung

Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Cấp bậc
Quản Lý / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 5 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
06/12/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây