Giám đốc Phòng Chăm sóc Khách hàng Outbound

NGAN HANG QUOC TE VIB
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quận 1, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Trách nhiệm chính: Chịu trách nhiệm triển khai hoạt động chủ động tư vấn để gia tăng các tiện ích cung cấp cho Khách hàng và triển khai hoạt động bán chéo nhằm tối ưu hóa cơ hội kinh doanh cho Giám đốc Phòng Chăm sóc Khách hàng Outbound VIB.

Your role & responsibilities
Your skills & qualifications
Benefits for you

Tăng lương định kỳ
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm theo quy định của Nhà nước
Chế độ thưởng
Cung cấp đầy đủ thiết bị làm việc: Màn hình, laptop.v.v.
Được đào tạo kỹ năng và chuyên môn
Chế độ bảo hiểm đầy đủ
Chăm sóc sức khỏe
Làm việc Từ thứ 2 đến thứ 6 (Sáng 08h00- 12h00, Chiều 13h00- 17h30)

Quyền lợi

Nghỉ phép năm theo quy định của Nhà nước
Chăm sóc sức khỏe
Cung cấp đầy đủ thiết bị làm việc: Màn hình, laptop.v.v.
Chế độ thưởng
Phụ cấp thâm niên
Chế độ bảo hiểm đầy đủ
Tăng lương định kỳ
Được đào tạo kỹ năng và chuyên môn
Làm việc Từ thứ 2 đến thứ 6 (Sáng 08h00- 12h00, Chiều 13h00- 17h30)

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-17 07:40:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
28/11/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Quận 1, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám đốc Phòng Chăm sóc Khách hàng Outbound - Mã tin đăng: 5402162. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGAN HANG QUOC TE VIB

Quy mô: 10 - 25
Trụ sở: 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Chăm sóc khách hàng outbound tại tỉnh/thành