A1. Trách nhiệm chính:
- Chịu trách nhiệm triển khai, quản lý mọi hoạt động kinh doanh và nhân sự của Chi nhánh Sàn giao dịch nhằm đạt được kế hoạch, mục tiêu nhiệm vụ được giao.
- Xây dựng, duy trì và phát triển hệ thống nhân viên kinh doanh tại Chi nhánh Sàn Giao dịch.
A2. Nội dung công việc cụ thể:
Triển khai phân bổ chỉ tiêu: bán hàng, tiếp thị, quảng cáo cho các Bộ phận bán hàng. Định hướng xây dựng và triển khai kế hoạch theo chiến lược kinh doanh của Chi nhánh Sàn giao dịch.
Giám sát, đôn đốc các hoạt động bán hàng của nhóm, nhân viên kinh doanh, đề xuất các giải pháp phù hợp nhằm đạt được hiệu quả kinh doanh cao nhất.
Quản lý, điều hành mọi hoạt động của Chi nhánh Sàn giao dịch theo các quy định, quy trình của Công ty.
Duy trì và phát triển mối quan hệ với các Chủ đầu tư, đối tác từ đó khai thác những sản phẩm dự án tốt đưa về cho Công ty.
Chịu mọi trách nhiệm về hoạt động của Chi nhánh Sàn giao dịch và kết quả kinh doanh với Ban Tổng Giám đốc.
Xây dựng bộ máy tổ chức, điều hành toàn bộ hoạt động của Chi nhánh Sàn giao dịch, tuyển chọn nhân sự kế thừa cho các cấp quản lý, chiến lược đào tạo, huấn luyện nhân viên kinh doanh về sản phẩm, chính sách, nội quy, văn hóa Công ty. Thường xuyên theo dõi đánh giá thành tích của nhân sự tiềm năng và có đề xuất kịp thời vào các vị trí quản lý.
Nghiên cứu, xây dựng chiến lược đầu tư, kinh doanh, bán hàng, marketing, ... xây dựng thương hiệu, hình ảnh theo định hướng phát triển và quảng bá Công ty.
Tham gia nghiên cứu thị trường, nắm bắt tình hình biến động thị trường, đối thủ cạnh tranh, ... từ đó đưa ra các đề xuất ý tưởng, phương án, chiến lược kinh doanh cho các dự án của Công ty.
Đánh giá kết quả bán hàng, tuyển dụng của Vùng, Phòng Kinh doanh, chỉ ra những kết quả đạt được, các điểm hạn chế; đồng thời hướng dẫn, đưa ra những giải pháp hữu hiệu nhằm giúp các Đơn vị hoàn thành mục tiêu, nhiệm vụ được giao.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công, phân nhiệm, ủy quyền cụ thể của Ban Tổng Giám đốc, Giám đốc Vùng.